Canon chính thức trình làng 4 máy in phun dòng G và 2 máy in laser mới

Mới đây, hãng Canon vừa tung ra thị trường Việt Nam 4 máy in phun dòng G gồm G4010, G3010, G2010, G1010 và hai máy in laser gồm LBP161dn và LBP214dw.

Máy in phun Pixma G Series

Các máy in phun dòng G của Canon được trang bị hệ thống mực bơm liên tục và chủ yếu dành cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh và gia đình.

Các mô hình máy in thế hệ này có thiết kế bình mực tích hợp ngay trong thân máy, và cho phép người dùng in không dây thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Máy in đa năng Pixma G4010 cho phép bạn in, sao chép, quét, fax với thiết kế thân máy nhỏ gọn và ứng dụng kết nối wifi.

Máy Pixma G3010 có khả năng sao chép từ điện thoại đến máy in và có màn hình điều khiển, hỗ trợ kết nối không dây không cần bộ định tuyến.

Máy Pixma G2010 đa năng, phù hợp với nhu cầu của gia đình tuy nhiên nó cần được kết nối qua máy tính cố định.

Còn dòng máy in đơn năng Pixma G1010 có giá thành thấp nhất trong 4 dòng máy được ra mắt lần này,  phù hợp với cá nhân hơn.

Máy in laser

LBP161dn và LBP214dw là hai mẫu sản phẩm mới được Canon ra mắt trong dịp này. Chúng đều được cải thiện về tốc độ cũng như có thể in trên các khổ giấy A4. A5 và cả A6. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn, hai dòng máy này phù hợp với các hộ kinh doanh nhỏ.

Trên đây là một số thông tin về các dòng máy in mới được ra mắt của Canon, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào