Mách bạn cách đơn giản để chọn máy nước nóng cho gia đình

Hiện nay đang có rất nhiều các dòng máy nước nóng cùng với các loại trực tiếp cũng như gián tiếp khác nhau. Chính vì vậy để có thể lựa chọn thông minh thì bạn nên biết cách để tìm ra tiêu chí chọn máy nước nóng phù hợp với gia đình mình. Chúng tôi xin đưa ra cách để bạn có thể tìm được chiếc máy nước nóng hợp lý nhất.

Bước 1: Xác định nhu cầu người dùng

Hiện nay có 2 loại máy nước nóng là máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp. Nếu theo nhu cầu sử dụng của các thành viên muốn dùng trực tiếp nước thì bạn nên chọn máy nước nóng trực tiếp, ngược lại nếu muốn an toàn khi sử dụng với tính năng chống giật thì bạn có thể chọn bình nước nóng gián tiếp để cảm thấy an toàn hơn khi dùng.

Bước 2: Chọn dung tích máy nước nóng

Nếu gia đình bạn có đông thành viên thì việc cân nhắc chọn lựa máy nước nóng là cần thiết.

Với gia đình 4 người trở lên thì chọn bình từ 30L mới có thể đủ dùng cho cả nhà

Với gia đình từ 3-4 người thì nên chọn bình có dung tích từ 15-20L

Với gia đình chỉ có 2 người thì nên chọn bình có dung tích 10L là phù hợp

Bước 3: Chọn công suất của máy

Công suất của bình khoảng 30L sẽ rơi vào 2.5kW là có thể phù hợp với gia đình từ 4- 5 người.

Bước 4: Xem xét các tính năng

Cần xem xét một số các tính năng cần thiết của máy nước nóng như tính kháng khuẩn của bình và một số chế độ giúp máy có thể massage và chống giật đối với máy gián tiếp

Trên đây mách bạn một số cách để có thể chọn được máy nước nóng phù hợp cho gia đình, hãy lựa chọn một cách sáng suốt nhất để tiết kiệm tiền và thích hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết đến từ Vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào