Có nên mua máy sấy Philips không?

Philips là một thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng bởi chất lượng tốt và độ bền cao của các sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn phân vân không biết chất lượng máy sấy của thương hiệu này thế nào? Hãy để vatgia.com giúp bạn.

Ưu điểm của máy sấy Philips

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy sấy khác nhau. Tuy nhiên Philips vẫn được rất nhiều người dùng tin tưởng và ủng hộ. Hầu hết các dòng máy sấy từ thương hiệu này đều có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và hình thức khá bắt mắt. Nó cũng có thời gian sử dụng và tuổi thọ rất cao, ít khi xảy ra các vấn đề hỏng hóc. Các dòn máy sấy Philips được cách điện hoàn toàn nên tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Một điểm cộng nữa là nó có thể gấp đôi tay cầm vào trục sấy một cách dễ dàng.

Máy sấy Philips được trang bị hai chế độ sấy là sấy gió và sấy mát để phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người.

Một số lưu ý khi sử dụng máy sấy tóc Philips

Vì chế độ sấy nóng của máy có thể khiến tóc bạn bị khô, xơ nếu để quá gần nên bạn cần dùng một chút dưỡng tóc trước khi tiến hành sấy tóc. Đồng thời, nên dùng khăn khô thấm sạch nước trước khi sấy để giảm thời gian sấy đến mức tối đa, tránh việc hư hại tóc.

Tuyệt đối không để vậy dụng gì ngay trước quạt sấy của máy vì có thể khiến máy bị cháy, bốc mùi khét đồng thời gây hại cho vật dụng đó.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào