Làm thế nào để lựa chọn micro không dây tốt?

Chiếc micro là thiết bị quan trọng quyết định tới chất lượng âm thanh của cả 1 bộ dàn karaoke trong 1 gia đình. 1 chiếc mic tốt sẽ giúp âm thanh được trong trẻo, chân thật hơn khi bạn hát. Vậy làm thế nào để lựa chọn được 1 chiếc micro tốt cho gia đình? Cùng theo dõi bài viết:

Tần số: Hiện nay có rất nhiều loại tấn số được trang bị cho chiếc micro như loại AM, UHF,… trong đó UM và UHF là 2 loại tần số được lựa chọn để tạo r chiếc micro có âm thanh tốt. nhờ 2 loại bằng tần này sẽ giúp micro thu song tốt hơn, tránh nhiễu song với các thiết bị điện tử khác. Bạn có thể tùy thích lựa chọn mà không sợ bị dính song với thiết bị khác, tránh ảnh hưởng tới chất lượng giọng ca của bạn. Tần số khi trang bị 2 loại này giúp tần số mic có thể lên tới 100 tới 200. Vì vậy nếu lựa chọn thì bạn nên chọn loại micro được tích hợp bằng tần UHK hoặc VHF giúp âm thanh đạt chất lượng tốt nhất.

Pin: Bình thường, thời lượng pin sau khi sạc cho 1 chiếc micro hoạt động trong khoảng 4 tới 5 tiếng nếu dùng loại 9-volt. Bạn nên lựa chọn pin AA, loại này sẽ giúp micro có thể hoạt động lên tới 15 giờ.  Độ nhạy sóng rất tốt sẽ giúp quá trình hát hò của bạn không bị gián đoạn.

Độ nhạy: bạn nên chọn các loại micro có thể tự động chỉnh độ nhạy giúp trong quá trình sử dụng sẽ dễ dàng hơn.

Cách thử micro không dây: 1 chiếc micro tốt là khi âm thanh chân thực, dải âm rộng, phân biệt rõ ràng giữa các giọng, không bị méo tiếng. các âm trầm hay cao khi thực hiện trên micro đều tạo ra âm thanh dễ chịu mà không bị rít lên nếu đến giọng cao

Chúc bạn tìm được loại micro tốt nhất phù hợp với gia đình.

Chưa có câu trả lời nào