Để được mua máy pha cà phê espresso chất lượng, cần chú ý điều gì?

Việc sở hữu những chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp thực sự rất cần thiết đối với những quán cà phê, nhà hàng hay khách sạn, nó có thể phục vụ được nhiều loại đồ uống, đảm bảo chất lương, mùi vị và sự thuận lợi cho việc kinh doanh. Dưới đây là một số kinh nghiệm với máy pha cà phê espresso cho các khách hàng có mong muốn sở hữu loại máy này.

 

 

Thương hiệu uy tín

Yếu tố đầu tiên nên xem xét là thương hiệu của sản phẩm, người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Nên chọn máy có linh kiện dễ thay, có thể tìm kiếm trong nước tránh trường hợp hỏng hóc, sửa chữa. Một số tên tuổi có uy tín như Wingkin 210, Milesto,… đều cho ra những máy pha cà phê chất lượng, độ bền cao.

 

Công suất máy phù hợp nhu cầu sử dụng

Máy pha cà phê cho gia đình sẽ hoàn toàn khác biệt với phiên bản dành cho các quán, sử dụng trong việc kinh doanh, cả về kiểu dáng, tính năng.

Hãy nghiên cứu kĩ mục tiêu sử dụng của bạn với số lượng cà phê cần thiết cho một ngày và lựa chọn dòng máy có grouphead hợp lý. Hiện nay tại Việt Nam, máy pha 1 grouphead cho khoảng 70 tách mỗi ngày, với máy pha 2 grouphead có thể phục vụ 80-300 tách mỗi ngày, cũng là dòng máy phổ biến nhất, máy 3 và 4 grouphead dành cho những quán có số lượng cực đông khách.

Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu loại cà phê được khách hàng ưa thích, đen, cappuchino, espresso,… để lựa chọn được chiếc máy pha phù hợp nhất.

 

Xem xét về giá cả

Đối với dòng máy cho văn phòng hay gia đình, giá thường nhỏ hơn 5 triệu đồng. Riêng đối với loại máy pha phục vụ tại quán cà phê lớn thì có giá đa dạng hơn, tùy vào chất lượng máy, từ vài chục đến vài trăm triệu. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần xem xét sản phẩm sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

 

Kích thước nồi hơi và khả năng giữ nhiệt ổn định

Cần xác định lượng đồ uống để mua máy cà phê có dung tích nồi hơi thích hợp vì máy sử dụng nước nóng tiêu thụ nhiều năng lượng nhất. Máy 1 grouphead có dung tích trong khoảng 1.8-2.5L, 2 grouphead từ 5-12L, dòng 3 và 4 grouphead có dung tích lần lượt là 11-18L, 20-22L.

Ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cà phê chính là nhiệt độ nước pha chế, nhiệt độ thích hợp nhất cho ra một tách cà phê ngon là 95 độ C tương đương với 203 độ F. Nên xem xét kỹ nhiệt độ nước và khả năng thay đổi nhiệt độ của máy để tránh những sai sót trong quá trình sử dụng.

Trên đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo nếu đang muốn tìm mua một máy pha cà phê espresso tốt, pha chế được espresso và nhiều loại đồ uống thơm ngon.

Chưa có câu trả lời nào