Hãng LG sản xuất “kẹo ngọt” Lollipop?

Gần đây đang có thông tin hãng điện tử LG sắp tung ra thị trường một sản phẩm mới là các cây “kẹo ngọt”. Phải chăng LG đang muốn lấn sân sang thị trường... thực phẩm?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Thực ra đó là sản phẩm điện thoại di động mới toanh có tên Lollipop GD580 sẽ ra mắt trong thời gian tới. Mẫu mã và tính năng của chiếc điện thoại này cũng “ngọt ngào” y như cái tên của nó. Với 03 màu hồng, xanh dương và xám, teen tha hồ chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mình. Đặc điểm chính của Lollipop GD580 chính là sự trẻ trung, sành điệu nên rất gần gũi và phù hợp với các teen nhà mình. Không chỉ có vậy, Lollipop GD580 còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang. Teen nào vừa sành điệu vừa mê công nghệ thì đây là sự lựa chọn số 1 đấy.


Cập nhật ứng dụng 3G tốc độ cao, Lollipop GD580 có thể sử dụng như một chiếc laptop mini với các tính năng: lướt web, check mail, hay chat chit với bạn bè… Ngoài ra Lollipop GD580 vẫn có đầy đủ các chức năng cẩn thiết của một chiếc điện thoại cao cấp như xem TV online, video call, chụp hình 3MP, quay phim, nghe nhạc, game cảm biến… Các tính năng này thực sự thu hút anh chàng Đức Hùng (Học Viện Quan hệ Quốc tế). Đức Hùng cho biết: “Nghe thì hơi ngược đời, nhưng chính ra mùa hè mình với tụi bạn lại ít gặp nhau hơn. Đứa đi học, đứa lại đi làm thêm, có đứa thì đi du lịch với gia đình. Thế nên xét ra cái điện thoại lại là vật dụng thân thiết và hữu ích hơn cả. Đợt vừa rồi sắm em Lollipop thấy thoải mái ghê, tha hồ check Facebook, liên lạc bạn bè thì thường xuyên rồi, lại còn game trò chơi rất vui nữa chứ - quả là ngọt ngào như Lollipop."


Nhật Anh, Miss LG S-Class 2010 thì lại mê mẩn những gam màu rất dễ thương của “cây kẹo” này. “Mình vừa nhìn thấy cái là bị hút hồn luôn, rinh liền một “em” màu hồng về. Đúng màu mình thích! Sau vài ngày tìm tòi thì càng “kết” hơn vì nhiều tính năng dễ thương lắm!”. Theo Nhật Anh, chiếc điện thoại di động hiện nay đã là một món phụ kiện không thể thiếu với mỗi người, đặc biệt là các teen girl. Vì vậy, điện thoại càng rực rỡ, dễ thương, bắt mắt.. càng dễ gây ấn tượng. Cô bạn này chọn mua Lollipop GD580 một cách không đắn đo là vì thế. Bạn ấy còn đang dụ dỗ nhỏ bạn thân mua một “em” giống hệt để làm một cặp nữa.


Lollipop GD580 còn cho các teen thỏa óc sáng tạo. Ngoài một số hình ngộ nghĩnh được mặc định sẵn trong máy, màn hình Led bên ngoài còn cho phép các teen tự set-up hay chỉnh sửa hình của riêng mình, tùy theo cá tính mỗi người. Đặc biệt khi teen ấn định thì các hình dễ thương này còn cho teen biết ai đang gọi tới, nên dù để điện thoại ở chế độ rung hay silent thì cũng không cần phải “lăn tăn” xem ai đang tìm mình nhé! Ngọc Linh (RMIT Hà Nội) cho biết: "Mình thích nhất ở máy là mấy cái đèn Led vừa đẹp vừa sáng tạo. Hôm mình đặt chữ Zin là nick của mình ở ngoài màn hình, lúc sử dụng chữ Zin sáng lóa lên, làm lũ bạn mặt tròn mắt dẹt, sướng không chịu được".

Không chỉ có thế, "cây kẹo ngọt Lollipop" còn thêm phần ngọt ngào khi tích hợp hệ thống đèn ẩn phía trên cùng của máy. Gọi là "ẩn" vì bình thường mấy cái đèn này nằm im ngoan ngoãn lắm, chỉ khi đóng, mở nắp thì nó mới nhấp nháy phát sáng ấn tượng vô cùng. Có 5 màu để teen mình cài đặt cho cá tính nhé. Thậm chí còn có thể cài đặt cho từng nhóm người gọi đến. Thế là bố mẹ yêu mà gọi đến thì màu xanh này, người ấy thì màu hồng, còn lũ bạn rủ đi chơi thì màu vàng chóe lóe luôn.



Hình nền điện thoại rất xì tin, dễ thương, nhiều chủ đề, màu sắc là một đặc điểm khác làm teen mê mệt. “Mình yêu mèo Kitty và các nhân vật hoạt hình, thật tuyệt khi mở máy ra là thấy ngay!” – Giáng My (Q10) hồ hởi chia sẻ về chiếc điện thoại mới được tặng. “Mình còn mê chụp hình "tự sướng""""", cứ có hình mới là đem lên trang cá nhân liền, rồi theo dõi xem có ai comment khen mình không, hihi...” – My nói thêm.

Với các đặc tính như vậy, cộng với giá cả khá phù hợp với túi tiền teen (chỉ hơn 3 triệu đồng), Lollipop GD580 đang tạo ra một trào lưu mới với các teen mê sưu tập các đồ vật dễ thương. Các teen mê công nghệ đang rỉ tai nhau về người bạn mới dễ thương này đấy. Còn bạn, bạn đã có một “cây kẹo” cho mình chưa? ^_^

(Theo Kênh14.vn)