Có nên dùng vi tính 2.1 1,5 triệu đồng để nghe nhạc trong phòng trọ 20 m vuông?

Có nên dùng vi tính 2.1 1,5 triệu đồng để nghe nhạc trong phòng trọ 20 m vuông không các bác, tầm loa như vậy có đủ nghe cho cả phòng không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Loa của chị Na tầm giá 3-400k mà mấy bác quán trà đá vẫn xài nhiều chiếc hét đủ inh ỏi một góc phố nhỏ đó, mà nghe cũng cảm nhận được chút nhạc tính nữa.
Nói vậy thôi, tầm tiền đó bạn có thể tham khảo Edifier P1060, P2060, P3060, P3080 giáo giao động từ 1m2 đến hơn 2m một chút, thương hiệu và chất lượng hơn hẳn những loa nói trên bạn à, ngõ vào 3,5mm, RCA hoặc USB. Âm thanh là thứ mà thương hiệu gắn liền với giá cả, tầm tiền này bạn chắc chỉ tìm loanh quanh Microlab, Edifier, Creative, Altec Lansing thôi chứ không tới BOSE, JBL. Mấy cửa hàng rao bán BOSE vài trăm k thì đảm bảo hàng nhái rồi.
Tốt nhất là copy vài bản nhạc mà bạn thích và nghĩ là sẽ mở ru em bé rồi ra của hàng nghe thử. Ưng cái nào thì bê cái đó về. Chúc mẹ con tìm được thứ âm thanh ưng ý
Trả lời 8 năm trước
Nếu chỉ nghe nhạc lấy Edifier thì mấy dòng khác trong tầm tiền ko ăn đc dòng này đâu. Đừng ham 4.1 làm gì chẳng có tác dụng gì về mặt âm thanh đâu nếu file nhạc và cổng xuất của bạn mặc định là điện thoại hoặc laptop.
Trả lời 8 năm trước
Bạn có thể mua SoundMax AK-700 mình đang sử dụng, nghe ổn, hát karaoke cũng ổn nữa :)
Trả lời 8 năm trước
Nếu may mắn bạn có thể tìm dc bộ altec lansing giá khoang 1tr8 đến 2tr. Tầm tiền đó ko loa pc nào qua dc altec lansing
Trả lời 8 năm trước
Soundmax A5000, loa 4.1. Phải nói dàn này nghe rất hay so với cái giá 900.000đ. Phòng 20m2 lấy dàn này là thích hợp nhất.
Trả lời 8 năm trước
Theo mình để tiện cho việc vừa chơi với bé vừa điều chỉnh nhạc dễ thì dòng loa Bluetooth của Soundmax giá cũng rẻ mặc dù âm thanh tất nhiên không bằng mấy dòng gắn trực tiếp vô máy tính, điện thoại nhưng với diện tích chỉ 20m2 là đủ, nếu bạn xài jack 3.5 thì như mình xài A5000 cũng 4.1 nhưng xài như 2.0 giá rẻ mà siêu bền