Màn hình ASUS PA329 chất lượng có tốt không?

Màn hình ASUS PA329 chất lượng có tốt không các bác, em đang định mua màn này về để chơi game, nhờ các bác tư vấn ạ.

Trả lời 8 năm trước
Thị trường màn hình chuyên nghiệp là một thị trường đầy tiềm năng hiện nay khi một người có thể do dự khi móc ví mua về một sản phẩm phục vụ công việc ăn chơi nhảy múa, nhưng nếu anh muốn kiếm ra tiền, anh sẽ không ngại móc ví để mua công cụ phụ vụ công việc cả, đó là điều hiển nhiên.

Sản phẩm ASUS ProArt là một sản phẩm rất đáng giá cho việc phục vụ công việc, và nó sẽ là làn gió mới trong thị trường màn hình chuyên nghiệp tại Việt Nam khi mà hiện nay Dell đang là độc bá. Tuy nhiên ASUS có dự định thổi làn gió này vào Việt Nam hay không thì ngay cả tôi còn chưa được biết vì sản phẩm mà tôi vừa review chỉ là sản phẩm sample.
Trả lời 8 năm trước
Asus ProArt Monitor PA329Q

Sản phẩm thứ hai được ra mắt là màn hình UHD 32 inch IPS với độ phân giải 4K (3.840 x 2.160 pixels) cho góc nhìn rộng 178 độ, với điểm nổi bật là Asus đã sử dụng Panel màn hình 10 bit màu cho độ phủ màu rất rộng, hỗ trợ nhiều hệ màu như sRGB, DCI-P3 và Rec. 2020. Độ sâu màu cao và được tích hợp bộ xử lý tính hình 3D LUT 16 bit sẽ đảm bảo hình ảnh chuyển tiếp mượt mà dù làm việc trên hệ gam màu rộng như AdobeRGB.
Trả lời 8 năm trước
Asus cũng đảm bảo sản phẩm có thể đáp ứng được hầu hết các kết nối bằng việc trang bị các cổng như DisplayPort 1.2, HDMI 2.0 và 4 cổng USB 3.0. Asus cũng chưa công bố giá chính thức và ngày bán ProArt PA329Q