Làm sao để đổi pass trong yahoo vậy??

tu
tu
Trả lời 16 năm trước
Chào bạn! Hổng hiểu giao diện của bạn là tiếng việt hay tiếng anh nhỉ? Thui cứ làm thế nào nhé: Đăng nhập hộp thư, rùi chọn chỗ my account (Tài khoản của tôi). Chương trình sẽ yêu cầu bạn đăng nhập lại lần nữa. Rùi bạn chọn change password (thay đổi mật khẩu). Rùi nhập mật khẩu cũ, nhập mật khẩu mới, nhập mật khẩu mới một lần nữa. Và ok rùi thoát. Chúc bạn thành công nhé!
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Trong yahoo vào Login chọn Account Info (Thông tin tài khoản của bạn) và một trang web mới giống như trang Sign in của Ỵahoo mail nhưng có ghi sẵn ID cho bạn và bạn chỉ cần gõ Pass vào đó trang kế tiếp là trang Edit (sửa chữa) Bạn cần đổi Pass thì chỉ có mỗi một việc là chọn Change Password còn những cái còn lại chỉ cần click vào chữ Edit là xong .Nhớ là khi bạn Sign in vào hộp thư thì phải gõ mật khẩu sau khi đổi vậy thôi mình vẫn thường xuyên làm vậy.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn.

Có nhiều cách để đổi password Yahoo. Sau đây tôi xin chỉ bạn cách mà tôi hay dùng như sau:

Đầu tiên, bạn đăng nhập vào Yahoo Messenger. Tiếp đến, bạn vào Messenger (ở góc trái phía trên cùng) chọn My Account Info. Trên trang web mới được mở, bạn gõ password cũ vào ô Password rồi gõ Enter( hay click chuột vào chữ Sign In) vậy là bạn đã truy cập vào trang đổi password của Yahoo. Bước tiếp, bạn click vào chữ Change Password. Bạn nhập password cũ vào ô Enter your Current Password, nhập password mới vào ô Choose a New Password rồi nhập lại password mới vào ô Confirm your New Password. Cuối cùng bạn gõ Enter hoặc click vào chữ Save là xong.

Chúc bạn thành công.