Cách tìm lại trang web một cách nhanh nhất như thế nào?

Trả lời 15 năm trước
Trong nhiều trường hợp, bạn đã copy nội dung của một trang web vào một tài liệu nào đó (ví dụ như Microsoft Word). Sau đó, bạn muốn xem lại nguyên bản của trang web đó nhưng không nhớ địa chỉ. Cách nhanh nhất để tìm lại trang web này là bạn vào http://www.google.com Hãy copy bất kỳ một đoạn nào đó trong trang tài liệu mà bạn đã lưu (khoảng 30-40 từ) và dán vào ô gõ từ khoá của Google. Bấm Google Search, công cụ tìm kiếm này sẽ dẫn bạn tới trang web bạn cần chỉ trong nháy mắt.
Nguyễn Tuấn Danh
Nguyễn Tuấn Danh
Trả lời 15 năm trước
Theo mình, bạn có thể sử dụng tính năng "Bookmark" được tích hợp sẵn trong các trình duyệt, thực chất đây là một tiện ích nho nhỏ để người dùng có thể lưu lại trang web ưa thích đã từng ghé thăm mà không phải nhập lại địa chỉ. Cách dùng: khi vào trang web cần đánh dấu (tốt hơn là bạn nên đánh dấu trang chủ), chọn Bookmarks>Bookmark this page hoặc nhấn tổ hợp Ctrl+D, sau đó lưu một số thông tin cần thiết như tên website, đặc điểm..., khi cần bạn chỉ việc chon Bookmarks>>>website đã lưu, lưu ý cách này áp dụng cho FireFox, còn với IE, bạn cũng nhấn tổ hợp Ctrl+D để lưu vào mục "Favorite", khi cần vào website đã lưu bạn chọn "Favorites" rồi click vào một trong những trang đó. Chúc bạn thành công
Orient Jsc
Orient Jsc
Trả lời 15 năm trước
Chèn vào Favorites bằng cách đơn giản sau Ctrl + D để lưu trang Alt + C để mở [;;)] Rất tiện dụng ! ( Trình duyệt Windows Explore 7.0 )