Những loại chăn đệm điện đáng mua nhất hiện nay

Mùa đông thời tiết lạnh giá chính là mùa của những chiếc chăn đệm điện lên ngôi. Chúng ta hẳn không còn xa lạ gì với những chiếc chăn đệm điện quen thuộc này. Nhưng trên thị trường có vô vàn những mẫu chăn đệm điện khiến bạn hoang mang và khó để lựa chọn được một chiếc chăn đệm điện an toàn và chất lượng tốt cho gia đình. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu chăn đệm điện uy tín được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Đệm sưởi đơn Hando

Đệm có kích thước 1.6m x 0.8m, đây là chiếc đệm đơn thích hợp dùng cho một người. Lớp bên ngoài được làm bằng vải cotton mềm mại mang lại cảm giác thoải mái và êm ái khi sử dụng. Đệm có cô công suất 100W tiết kiệm điện năng và khả năng làm ấm nhanh giúp bạn có những giấc ngủ ngon và ấm áp ngay lập tức. Đệm Hando chống chấm nước, không rò rỉ điện, chất lượng dây điện được đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chăn điện Kyungdong Hàn Quốc

Kích thước rộng rãi 1.4m x 1.7m, chất liệu bề mặt làm bằng vải nhung cao cấp mềm mại. Đặc biệt, chăn điện có 8 mức nhiệt cho bạn tùy chọn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Khi sử dụng chăn điện Kyungdong, bạn không những có những giấc ngủ ngon và ấm áp mà còn giúp cải thiện sức khỏe, khí huyết lưu thông, giảm đau nhức xương khớp,…Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình.

Trên đây là một vài hãng chăn đệm điện uy tín và an toàn mà bạn có thể tham khảo. Nếu ưng ý thì còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay thôi.

Chưa có câu trả lời nào