Nên chọn mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất trên thị trường?

Tình hình là các bác nào đang muốn tìm mua máy sưởi dầu mà chưa biết nên lựa chọn loại máy sưởi dầu nào. Thì em xin chia sẻ bài viết em tổng hợp dưới đây hi vọng cung cấp chút thông tin hi vọng hữuu ích với mọi người nhé.

Lựa chọn máy sưởi dầu phù hợp với không gian căn phòng: Khi chọn mua máy sưởi dầu phù hợp bạn cần lựa chọn máy phù hợp với diện tích của căn phòng mà bạn muốn đặt máy.

Với diện tích không gian cần làm ấm từ 10-15m2, bạn nên chọn máy sưởi dầu loại 9 thanh phát nhiệt.

Với diện tích không gian cần làm ấm từ 15-20m2, bạn nên chọn máy sưởi dầu loại 11 thanh phát nhiệt.

Với diện tích không gian cần làm ấm từ 20-30m2, bạn nên chọn máy sưởi dầu loại 13 thanh phát nhiệt.

Chọn máy sưởi dầu loại nào tốt?

Máy sưởi dầu Tirosss:  là dòng máy sưởi dầu được nhiều người ưa chuộng với công nghệ Ba Lan tiên tiến với độ an toàn cao khi sử dụng. Máy có những ưu điểm vượt trội như:

Máy sưởi dầu Tirosss áp dụng công nghệ Ba Lan

  • Chức năng cảm biến nhiệt và hẹn giờ: Máy có rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ và thiếu nhiệt. Chức năng hẹn giờ giúp người sử dụng có thể chủ động điều khiển sự hoạt động và ngừng hoạt động của máy.
  • Thiết kế hiện đại,thông minh: Máy sưới dầu Tiross được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, có bánh xe dễ dàng trong việc di chuyển bất cứ đâu, nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho người mua trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Sưởi ấm nhanh bằng tubo với 3 mức công suất: 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng giúp bạn tha hồ điều chỉnh nhiệt độ phòng theo ý muốn. Cộng thêm quạt Turbo tăng nhiệt nên sưởi ấm cực nhanh cho các  tấm sưởi, không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Căn phòng của bạn sẽ ấm dần lên trong vòng 3 phút với phạm vi phát nhiệt rộng bởi máy sưởi dầu phát nhiệt, đặc biệt có tích hợp sẵn quạt sưởi ấm siêu tốc 400W, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên.
  • Giàn phơi thông minh: Máy sưởi dầu còn có giàn phơi ở trên, nó có nhiệm vụ như một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho quần áo của bạn.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn: Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của BaLan , độ bền cực cao, và luôn tạo cảm giác ấm áp cho gia đình
  • An toàn trong khi sử dụng: Máy sưởi dầu có độ an toàn cao do có hộp chứa dây an toàn và có 2 lớp cách điện

 

Máy sưởi dầu Sunhouse: là thiết bị sưởi ấm đem đến cảm giác thật ấm áp cho không gian căn phòng của bạn. Máy sưởi dầu Sunhouse mang đến những ưu điểm vượt trội như:

  • Máy sưởi dầu không mang lại cảm giác ấm áp, không làm khô ra do không đốt oxi, máy sưởi dầu Sunhouse làm ấm dần dần, bạn chỉ mất khoảng 15 - 20 phút để cảm nhận được hơi âm lan tỏa xung quanh mình.
  • Chức năng cảm biến thân nhiệt và hẹn giờ: Các dòng máy sưởi dầu của Sunhouse có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn với 3 chế độ sưởi ấm giúp tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, các dòng máy sưởi dầu này có bộ hẹn giờ thông minh rất tiện lợi và tiết kiệm trong khi sử dụng.
  • Thiết kế hiện đại, dễ di chuyển: Máy được thiết kế nhỏ gọn có bánh xe chắc chắn và dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng.
  • Máy không gây mùi khét khó chịu: Máy sưởi dầu sử dụng dầu được làm nóng trong và đối lưu trong các lá tản nhiệt kín, tuyệt đối không tạo ra mùi khó chịu hay mùi khét. Bạn cũng không phải lo phải thay dầu trong suốt quá trình sử dụng vì máy được thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn châu Âu.
  • Tiện lợi với chức năng sấy khô quần áo: Máy sưởi dầu của Sunhouse không chỉ có chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy đa năng này còn có công dụng làm chiếc máy sấy quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho quần áo của bạn.
  • Chế độ khóa an toàn cho trẻ em: máy đem đến chế độ khóa an toàn cho trẻ em, đảm bảo sự an toàn của trẻ khi máy hoạt động.
  • Tự động ngừng ngắt điện khi máy bị nghiêng hoặc đổ.

Máy sưởi dầu Kangaroo:

  • Sưởi ấm nhanh với 3 mức công suất: 3 mức công suất thấp, vừa, cao với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng giúp bạn tha hồ điều chỉnh nhiệt độ phòng theo ý muốn.
  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt: Máy được thiết kế với màu sắc hài hòa, đẹp mặt cùng bánh xe đẩy dễ dàng giúp bạn di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác trong nhà.
  • Cầu chỉ bảo vệ khi quá nhiệt: Máy có bộ phận cảm biệt nhiệt, khi quá nhiệt độ cho phép máy sẽ có cầu chì tự động ngắt nhiệt đảm bảo nhiệt độ vừa phải cho căn phòng và giúp tiết kiệm điện năng.

Máy sưởi dầu Coex:

  • Máy sưởi dầu Coex có sử dầu không ảnh hưởng đến môi trường, cho không gian ấm áp an toàn với trẻ nhỏ.
  • Khả năng cảm biết nhiệt độ: Máy có chức năng cảm biến nhiệt và bảo vệ chống quá nóng cho không gian phòng.

Bài viết đầy đủ vui lòng đọc thêm tại đây: http://mediamart.vn/tin-tuc/dien-may/may-suoi-dau-loai-nao-tot-hien-nay.htm

    Nguyễn Thanh Thảo
    Nguyễn Thanh Thảo
    Trả lời 7 năm trước
    sưởi dầu là sp làm nóng gián tiếp nên k gây khô da, k đốt cháy oxo là loại sưởi an toàn nhất hiện nay, nhà m cũng dùng sưởi dầu để sưởi ấm cho bé, nhược điểm là khá tốn điện. Bạn cần tư vấn về sưởi dầu lh 093 6996 098 để được hỗ trợ giá tốt nhất
    Nguyễn Thanh Thảo
    Nguyễn Thanh Thảo
    Trả lời 7 năm trước
    mấy năm gần đây m thấy khách ưa chọn máy sưởi dầu Fujie nhất ạ, vì chỉ có máy sưởi fujie mới có khả năng hẹn nhiệt độ như điều hòa, bạn cần thông tin máy sưởi lh m tư vấn nhé 093 6996 098