Máy phun sương tạo hơi ẩm được bán ở đâu?

Mua máy phun sương ở đâu bán có bạn nào biêt không giúp mình với?

Trần Viết Thành Hưng
Trần Viết Thành Hưng
Trả lời 8 năm trước

Trong cái nóng oi bức của mùa hè này, một chiếc quạt có lẽ là không đủ cho căn phòng của bạn, còn một chiếc máy điều hòa lại khiến căn phòng của bạn trở nên khô và có nguy cơ viêm họng. Giải pháp cho bạn chính là một chiếcmáy phun sương tạo ẩm.

may phun suong tao am

Máy phun sương tạo ẩm là gì?

Máy phun sương tạo độ ẩm là những chiếc máy có ngăn chứa nước dùng để phun hơi nước thành những làn sương, tạo độ ẩm không khí cho căn phòng của bạn. Nếu dùng kết hợp với quạt, căn phòng của bạn sẽ luôn mát mẻ thoải mái, còn nếu dùng kết hợp với điều hòa, căn phòng của bạn sẽ không còn tình trạng khô và giảm nguy cơ viêm họng, đảm bảo sức khỏe cho những thành viên trong gia đình.
Có nhiều loại sản phẩm với giá cả cạnh tranh trên thị trường, thích hợp với mọi loại hộ gia đình cũng như những công ty lớn.

Chức năng của máy phun sương tạo ẩm:

- Hoàn toàn sử dụng điện năng để phun nước từ trong máy ra thành những làn sương.
- Tạo độ ẩm cho căn phòng của bạn.
- Sử dụng máy phun sương tạo ẩm có thể làm mát cho căn phòng của bạn, tạo độ ẩm không khí để đảm bảo sức khỏe.

Thiết kế của máy phun sương tạo ẩm:

Máy phun sương tạo độ ẩm được thiết kế với độ an toàn tuyệt đối, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những hiểm họa khi sử dụng. Máy thường có 2 phần: Phần đầu là bình nước, phần bên dưới là động cơ của máy. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại, thân thiện với người dùng.
Máy phun sương tạo ẩm có thể tích nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, dễ điều khiển.
Công suất nhỏ: 30 – 40 W/h.