Top 3 bàn là hơi nước được ưa chuộng nhất hiện nay

Có lẽ đối với mỗi người chúng ta dù là đàn ông hay phụ nữ thì đều mong muốn được mặc những bộ quần áo phẳng phiu không nhăn nho đúng không ạ? Vậy thì thứ mà chúng ta cần mang theo có lẽ chính là một chiếc bàn là phải không ạ?

Mình cũng là một người thường xuyên đi xa, thích thăm thú đó đây nên việc sở hữu những chiếc bàn là không phải là việc quá xa lạ với mình. Loại bàn là mà mình thường xuyên sử dụng chính là bàn là hơi nước cầm tay. Hãy cùng tìm hiểu top 3 bàn là được ưa chuộng nhất qua bài viết dưới đây.

Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay Daewoo DWS-8025

Với chiếc bàn là hơi nước cầm tay này thì mình khá là thích. Đây là một thương hiệu uy tín xuất xứ từ Hàn Quốc và cũng được bán với mức giá khá là phù hợp. Hồi đó mình mua thì hình như chưa tới 300.000 vnđ là đã có thể mua được chiếc bàn là này rồi.

Hơn nữa chiếc bàn là này cũng có được

Bên cạnh đó thì chiếc bàn là hơi nước cầm tay này cũng được thiết kế khá là nhẹ và được bảo hành rất uy tín nên mình cũng khá là thích sản phẩm này. Bàn là hơi nước cầm tay này có công suất hoạt động cỡ 1200W và có dung tích bình chứa nước là 300ml.

Qua quá trình sử dụng một thời gian dài thì mình nhận thấy nó có khả năng rút ngắn thời gian ủi quần áo và không tiêu thụ quá nhiều điện năng đâu ạ!

Kết quả hình ảnh cho Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay Daewoo DWS-8025

Sau khi sử dụng qua một thời gian thì mình cũng nhận thấy được một số ưu điểm cũng như nhược điểm của bàn là hơi nước cầm tay Daewoo DWS-8025. Để các bạn có được sự lựa chọn tốt hơn thì mình sẽ nêu ra rõ các ưu nhược điểm mà sản phẩm này có nhé.

Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay Electrolux ESI4015

Nó có thiết kế khá là bắt mắt người dùng và có khả năng cách nhiệt cực kì tốt. Bàn là hơi nước này cũng có công suất hoạt động tầm cỡ 1200W nhưng khi bạn kết hợp với các chức năng như phun tia,... Của sản phẩm thì đảm bảo sẽ cực kì dễ dàng cho việc ủi thẳng quần áo đó ạ.

Hơn nữa ủi cực nhanh luôn, mọi người cũng có thể tiết kiệm được thời gian là ủi quần áo cực nhiều luôn đó ạ! Khả năng chống trầy xước của sản phẩm này cũng vô cùng hiệu quả luôn. Đây cũng là một điểm khiến em khá là thích ở sản phẩm này.

Về mặt chức năng thì nó khá là giống với chiếc bàn là hơi nước cầm tay mà em vừa giới thiệu với mọi người. Kể ra thì nó cũng dùng khá tốt đó các bạn ạ, dung tích chức nước của nó là 250ml cũng khá là ổn.

Kết quả hình ảnh cho Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay Electrolux ESI4015

Mức giá của nó cũng vừa phải chứ không quá cao và có thể phù hợp với túi tiền của mọi người ấy ạ. Riêng bản thân mình thì nhận thấy bàn là hơi nước này có thiết kế đẹp và nhỏ gọn hơn so với bàn là hơi nước cầm tay Daewoo DWS-8025 đó mọi người ạ!

Cũng như sản phẩm bàn là hơi nước Daewoo DWS-8025 thì sản phẩm này cũng có một số ưu và nhược điểm mà khi sử dụng mình nhận thấy. Về nhược điểm thì hầu như nó giống với bàn là hơi nước Daewoo DWS-8025 đó ạ. Cụ thể thì mình sẽ nêu cho các bạn thấy được những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay Tefal FV1320

Bàn là hơi nước cầm tay này là một thương hiệu từ Pháp và được sản xuất tại indonesia nên nó cũng có uy tín khá lớn trên thị trường đó mọi người ạ. Thiết kế của sản phẩm này cũng khá là đẹp gọn. Mặt đế được thiết kế từ hợp kim chống dính nên có độ bền khá là cao luôn ạ.

Hơn nữa sản phẩm này cũng khá là đẹp và bắt mắt người tiêu dùng. Về chức năng thì cơ bản nó giống với hai loại bàn là hơi nước cầm tay trên nhưng lại có thêm 2 chức năng cực kì hữu ích cho việc là ủi của chúng ta. Đó chính là chống đóng vôi, đóng cặn và khả năng chống nhỏ giọt.

Kết quả hình ảnh cho Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay Tefal FV1320

Đây đều là những chức năng vô cùng cần thiết cho sản phẩm luôn đó ạ! Bình chứa dung tích lên đến 270ml nên có thể đựng được nhiều nước và có thể giúp các bạn ủi được nhiều loại quần áo khác nhau.

Hơn nữa bàn là hơi nước cầm tay này cũng có công suất hoạt động 2300W là một công suất cực lớn. Ngoài ra mặt đế cũng được bố trí lỗ thoát hơi nước nên sản phẩm này khá là được nhiều người yêu thích luôn đó các bạn ạ!

Một đặc biệt khác mà mình khá là thích ở sản phẩm này đó chính là nó sở hữu bộ lọc thông minh được tích hợp trong khoang chứa. Điều này giúp cho chúng ta có thể ngăn được hiện được đóng cặn ở lỗ thoát và bảo vệ được quần áo khỏi các vết vàng ố.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng bàn là hơi nước chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào