Nên mua bếp từ đôi nhập khẩu loại nào từ 10-12 triệu?

Bạn đang muốn mua bếp từ cho gia đình nhưng chưa biết lựa chọn hãng nào tốt. Cầm trong tay 10- 12 triệu, nên mua bếp từ nhập khẩu đôi nào? Hãy để vatgia.com giúp bạn đi tìm câu trả lời.

Những vấn đề cần quan tâm khi mua bếp từ

Lựa chọn thương hiệu

Thương hiệu khẳng định chất lượng điều này hoàn toàn đúng. Vì vậy việc lựa chọn một thương hiệu uy tín là điều đầu tiên trước khi mua bếp từ. Một thương hiệu nổi tiếng thì đi kèm với đó là những tiêu chuẩn sản xuất sẽ cao. Chef's, Bosch ...là dòng bếp từ được nhập khẩu và sản xuất tại Đức đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối, được kiểm nghiệm bởi người tiêu dùng Việt.

Linh kiện lắp ráp

Sử dụng linh kiện tốt sẽ giúp bếp từ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và tăng tuổi thọ của bếp.

Kết quả hình ảnh cho Bếp từ Cata IB – 772

Kích thước bếp

Hãy lựa chọn bếp từ phù hợp với mong muốn của gia đình.

Bảo hành

Thông thường nếu bạn mua bếp từ tại những địa chỉ uy tín cũng như của thương hiệu lớn thì thời gian bảo hành lên tới 3 năm tùy sản  phẩm. Hãy lưu ý vấn đề này khi chọn mua bếp từ.

Những dòng sản phẩm bếp từ có giá 10 - 12 triệu

Bạn có thể chọn mua những sản phẩm bếp từ có gía dưới 10 triệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng về độ uy tín, chất lượng sản phẩm tốt dưới đây

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH333: Mẫu bếp điện từ được lắp ráp tại Việt Nam, 100% linh kiện nhập khẩu của Đức nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Xem đánh giá chỉ tiết sản phẩm này tại đây.

Bếp từ Cata IB – 772 được nhập khẩu chính hãng Cata - CNA Group tại Tây Ban Nha - Made in Spain

Kết quả hình ảnh cho Bếp từ đôi Chefs EH-DIH333

Bếp từ đôi Faro FR1 VitroCeramic 999V, bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Maylaysia - có cấu hình của chiếc bếp từ 20 triệu, nhưng giá trên trị trường chỉ còn 12,890,000đ.

Bên cạnh đó, các thương hiệu lớn trên trị trường như Fagor, Teka, Brandt... cũng có những sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung với chất lượng không thua kém. Bạn có thể tìm hiểu thêm nếu muốn.

Thật khó để liệt kê hết những mẫu bếp từ có giá từ 10 - 12 triệu chất lượng tốt. Những sản phẩm mà vatgia.com giới thiệu đến bạn đều dựa trên chất lượng nhờ quá trình thử nghiệm, số lượng bán ra trong các tháng gần đây và đánh giá của người dùng.

Chưa có câu trả lời nào