So sánh Cuckoo – Nồi cơm điện Hàn Quốc và Sharp – sản xuất ở Thái Lan

Nồi cơm điện Cukoo của Hàn Quốc có mẫu mã nhìn khá đẹp mắt, nhưng nồi cơm điện Thái Lan thì lại có mức giá rẻ hơn trong cùng tầm giá 1.5 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về hai loại nồi cơm điện Cukoo 1 lít CR-0661 và Sharp 1 lít KS-COM10V nhé.

Về nồi cơm điện Cukoo 1 lít CR-0661

Đây là thương hiệu của Hàn Quốc, sản xuất cũng tại Hàn Quốc, được nhập khẩu và bán tại thị trường Việt Nam. Nồi cơm điện này có 2 màu trắng phối xanh lá cây và trắng phối cam rất bắt mắt. Lòng nồi có chát liệu từ hợp kim nhôm tráng men chống dính, có 3 mâm nhiệt. Công suất tiêu thụ của nồi là khoảng 500W, trọng lượng chỉ nhẹ 1.5kg. Các chế độ nấu của nồi cơm điện Cukoo 1 lít CR-0661 là nấu cơm và hâm nóng. Nồi có khả năng chống dính và có van thoát hơi thông minh để giữ lại các vitamin có trong hạt gạo. Mức giá của sản phẩm này là 1.289.000 đồng.

Về nồi cơm điện Sharp 1 lít KS-COM10V

Kết quả hình ảnh cho nồi cơm điện Sharp 1 lít KS-COM10V

Sharp là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, nhưng nồi cơm điện Sharp 1 lít KS-COM10V được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Nồi cơm điện này có 1 màu trắng phối xám thanh lịch, với lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính. Nồi có các chế độ nấu như nấu cơm, nấu cháo, hâm nóng, nấu cơm nếp (xôi), làm bánh và nấu chậm.

Van thoát hơi thông minh được trang bị cho nồi cơm điện này để giữ lại vitamin cần thiết, nồi còn có khả năng chống dính, có xửng hấp và chức năng hẹn giờ nấu xong. Trọng lượng của nồi cơm này hơi nặng, khoảng 3.3kg, công suất tiêu thụ của sản phẩm là 625W. Mức giá của nồi cơm điện Sharp 1 lít KS-COM10V rẻ hơn so với đối thủ, chỉ từ 990.000 đồng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào