Nên chọn mua lò vi sóng của thương hiệu nào hiện nay

Trong một căn bếp hiện đại không thể thiếu đi sự hiện diện của lò vi sóng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm lò vi sóng, chọn mua được một sản phẩm hữu ích là điều không hề dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ mang đến bạn những thương hiệu lò vi sóng tốt nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn. Cùng đi tham khảo ngay nhé!

Lò Vi Sóng Có Nướng Sharp R-G223VN-SM

Kết quả hình ảnh cho Lò Vi Sóng Có Nướng Sharp R-G223VN-SM

Với mức dung tích 20 lít, công suất 800 W, lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với hầu hết các gia đình hiện nay. Sử dụng lò vi sóng Sharp R-G223VN-SM sẽ giúp các bạn có thể hâm nóng các món ăn, rã đông thực phẩm để bảo quản, làm chín thức ăn, thậm chí là nướng các loại thịt và thực phẩm. Bên cạnh đó, lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM còn được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 35 phút, giúp người sử dụng có thể thoải mái làm các công việc nhà khác mà không sợ thức ăn bị chín quá.

Lò Vi Sóng Có Nướng Sharp R-G226VN-S

Kết quả hình ảnh cho Lò Vi Sóng Có Nướng Sharp R-G226VN-S

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G226VN-S với khoang lò rộng rãi, giúp người sử dụng có thể thoải mái nướng và hâm nóng thức ăn. Ưu điểm về thiết kế lò vi sóng có nướng Sharp R-G226VN-S đó là bảng điều khiển cơ tiện dụng, được làm từ chất liệu cao cấp giúp tăng độ bền bỉ của sản phẩm và dễ dàng thực hiện các thao tác nấu nướng như mong muốn.

Lò Vi Sóng Có Nướng Sharp R-G302VN-S

Kết quả hình ảnh cho Lò Vi Sóng Có Nướng Sharp R-G302VN-S

Nếu bạn còn băn khoăn nên mua lò vi sóng nào năm 2018, lò vi sóng có nướng Sharp R-G302VN-S cũng sẽ là một sự lựa chọn thông minh bởi thiết kế tráng men bạc sáng bắt mắt, sang trọng, dễ dàng vệ sinh, thích hợp với mọi không gian, khoang lò có dung tích lên tới 23 lít, giúp các bạn chế biến được nhiều thực phẩm hơn so với các sản phẩm có dung tích 23 lít. Lò vi sóng có nướng Sharp R-G302VN-S còn được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt, giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện các thao tác, tận dụng được toàn bộ tính năng được tích hợp trên lò vi sóng

Lò Vi Sóng Điện Tử Whirlpool MWX203ES

Kết quả hình ảnh cho Lò Vi Sóng Điện Tử Whirlpool MWX203ES

Lò vi sóng điện tử Whirlpool MWX203ES có mức công suất 700 W, giúp người sử dụng có thể nấu nướng, chế biến nhiều món ăn ngon khác nhau chỉ trong thời gian ngắn mà không làm mất đi hàm lượng chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Về thiết kế, lò vi sóng điện tử Whirlpool MWX203ES cũng được các nhà sản xuất tích hợp bảng điều khiển điện tử dễ dàng quan sát và sử dụng, có tính cảm ứng cao, qua đó, các bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, chế độ sử dụng phù hợp với mục đích, nhu cầu.

Lò Vi Sóng Whirlpool MWX201BL

Kết quả hình ảnh cho Lò Vi Sóng Whirlpool MWX201BL

Lò vi sóng Whirlpool MWX201BL là lò vi sóng cơ được trang bị toàn bộ những tính năng hiện đại hỗ trợ người nội trợ có thể nấu nướng các món ăn nhanh một cách dễ dàng. Cũng tương tự như lò vi sóng Whirlpool MWX203ES cũng có mức dung tích 20 lít, có chức năng hẹn giờ đến 30 phút, trong thời gian đó, người sử dụng có thể làm việc nhà hoặc các công việc cá nhân mà không lo thiết bị sử dụng quá giờ.

Trên đây là những thông tin về các sản phẩm đến từ những thương hiệu tốt nhất mà bạn nên lưu ý đến. Chúc bạn sẽ tìm cho mình được một chiếc lò vi sóng hợp lý và phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.
 

Chưa có câu trả lời nào