Tại sao bạn nên sử dụng tủ nấu cơm dùng điện và dùng gas chung?

Nấu cơm trong nhà hàng hoặc công ty lớn, việc sử dụng nồi nấu cơm công nghiệp là điều cần thiết. Có rất nhiều loại nồi nấu cơm công nghiệp khác nhau, tuy nhiên nếu như tủ nấu cơm dùng gas thì chi phí rất cao còn nếu dùng tủ nấu cơm bằng điện thì rất khó khăn khi mất điện. Chính vì vậy việc sử dụng tủ nấu cơm kết hợp cả dùng điện và dùng gas đang là sự lựa chọn của nhiều người. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin về tủ nấu cơm này nhé.

Thiết kế

Các loại tủ nấu cơm thông thường được hoạt động theo nguyên lý chung là đun sôi nước sinh hơi nước nóng trong môi trường kín tạo áp suất lớn để nấu hấp thực phẩm chín đều trên tất cả các khay còn tủ nấu cơm Việt Nam lại có nhiều tính năng đặc biết khác như: Bảng điều khiển tiện lợi với đèn báo nguồn khi bật công tắc, đồng hồ báo nhiệt, cài đặt nhiệt độ, chế độ hẹn giờ,….

Thành tủ được làm bằng chất liệu inox 2 lớp và được cách nhiệt bằng lớp Foam để vừa đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng vừa tiết kiệm được nhiên liệu.

Viền cao su đệm ở cửa tủ được thiết kế nhằm tủ được kín hơi hơn và giúp hơi nóng không bị xì ra ngoài khi áp suất cao.

Công dụng

Tủ nấu cơm dùng điện và dùng gas chung không chỉ có chức năng chính là nấu cơm ngon mà còn có nhiều công dụng thú vị khác khiến bạn bất ngờ như nấu hấp nhiều loại thực phẩm với khay hấp và khay nấu, sử dung an toàn, vệ sinh cao, năng suất cao với mỗi khay nấu từ 2 – 3Kg gạo chỉ mất 45-50 phút,…

Tủ cơm dùng điện và dùng gas chung tuy có mức giá cao hơn so với những loại tủ một chức năng thông thường nhưng nó rất tiện dụng và giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết trên.

Chưa có câu trả lời nào