Bếp điện từ SunHouse SHD6180 và Midea MI-SV21DM

Bếp điện từ SunHouse SHD6180 và Midea MI-SV21DM có nhiều sự khác biệt từ thiết kế đến tính năng sử dụng, tuy mức giá không chênh lệch, nhưng cần tìm hiểu rõ về hai thiết bị này bạn mới có thể chọn chon mình sản phẩm phù hợp.

Chiếc bếp từ SunHouse SHD6180 có xuất xứ từ Trung Quốc, trong lượng khoảng 3,5kg, công suất đạt 2000W, với 7 chế độ nấu khác nhau. Mặt bếp sử dụng kính chịu lực và chịu nhiệt tốt, chân đến dùng nhựa cứng cao cấp, chịu nhiệt ổn định. Các loại nồi phù hợp bếp gồm nồi có chất liệu từ gang, thép, nồi sắt tráng men và nồi/chảo đáy phẳng tráng lớp nhiễm từ.

Chiếc bếp Midea MI-SV21DM cũng có nguồn gốc từ Trung Quốc, trọng lượng nhẹ hơn khoảng 2.3 kg, công suất cao hơn 2100 W. Bếp có 5 chế độ nấu và 8 mức công suất nấu cho người dùng. Mặt bếp là sứ thủy tinh đen công nghệ Đức, chân đế cũng sử dụng nhựa cứng chịu nhiệt tốt. Các loại nồi phù hợp với bếp: nồi đáy dày, phẳng, có tráng lớp nhiễm từ.

Những đặc điểm khác nhau rõ nét nhất ở hai thiết bị này như sau:

Với bếp SunHouse SHD6180 có thiết kế đẹp, tích hợp nhiều tính năng như khóa an toàn trẻ em, bảo ệ an toàn khi quá nhiệt, áp suất cao. Hiệu suất 90% năng lượng phát ra ở vùng bếp từ. Nhà sản xuất đã trang bị quạt tỏa nhiệt cùng lỗ thoát khí tích hợp bên trong thiết bị để giảm tải mức nhiệt cho bếp khi sử dụng.

Với bếp Midea MI-SV21DM cũng ấn tượng với thiết kế trang nhã, tích hợp được 8 mức công suất là 8 mức nhiệt độ đi kèm để người dùng nhận biết. Mặt kính của bếp siêu bền, mặt bàn điều khiển hiển thị màn hình LCD, bạn nhấn và cảm ứng.

Chưa có câu trả lời nào