Liệu có thai ko?

các anh các chị giúp em mới.

em và bạn gái em năm nay 18 tuổi? vừa thi đại học xong

tối hôm nay em sờ vùng kín của bạn gái(sờ chỉ cho tay vao khoảng 1 đốt tay thôi chứ ko đứa hết vào, cũng kô đến 1 đốt) nhưng trước lúc đó 2 đứa ngồi gần nhau, cậu nhỏ của e chào cờ....e thấy khó chịu nên thò tay vào chỉnh để cho thoải mái hơn lúc đó cậu nhỏ e cũng ướt ướt rồi,và e cũng ko nhớ mình có sờ vào chỗ ướt ướt của cậu nhỏ ko. liệu đấy có phải tinh dịch ko. đó là điều e lo liệu có sợ dính thai ko :(( và e có nên cho bạn gái e biết ko(e chưa cho bạn gái biết).

1 điều nữa tinh trùng sống đc ở điều kiện nào ạ, ra ngoài nó có sống đc ko

mong anh chị trả lời sớm va giúp e cách phòng tránh...

em cảm ơn nhiều

fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 12 năm trước

Hiện tượng thụ thai có thể xảy ra nếu như tinh dịch tiếp xúc gần với âm đạo phụ nữ vào thời kỳ dễ thụ thai. Trong 1ml tinh dịch có hàng trăm triệu <chàng tinh trùng> mà mắt thường chúng ta không nhìn thấy được, nên các <chàng> ở bên ngoài âm đạo có chạy vào trong hay không thì không ai khẳng định được.

Do đó, dù em không có giao hợp thực sự (dương vật không đưa vào âm đạo), không dùng phương pháp tránh thai nào hỗ trợ thì tinh trùng vẫn có thể di chuyển qua âm đạo đi gặp <nàng trứng> để thụ tinh và khả năng có thai là rất lớn.

Khi tinh trùng dính vào tay và đưa vào âm đạo thì vẫn có khả năng có thai nếu gặp môi trường thuận lợi.

Tóm lại, chỉ cần các em có quan hệ tình dục không an toàn thì <ngoài> hay < trong> vẫn có thể mang thai.

Vì vậy, nếu muốn tránh có thai, tránh lây nhiễm các bệnh tình dục và các em được ăn ngon, ngủ yên thì các em cần chủ động dùng biện pháp tránh thai như mang bao cao su ngay từ đầu, không để tay mình dính dịch rồi lại đưa vào âm đạo bạn tình.
Nếu khoảng cách tay dính tinh dịch ở ngoài ko khí vài phút mới đưa vào âm đạo thì ko lo có thai bạn ạ, lúc dó tinh trùng đã chết ngoài ko khí rùi.

Nguyen thanh Binh
Nguyen thanh Binh
Trả lời 12 năm trước

cho em hỏi, tinh trung ra ngoài không khí sống đc bao lâu vàkhoảng thởi gian e sờ vào cậu nhỏ đến lúc e sờ chỗ ấy của bạn gái e hinh nhu là 1 hoặc 2 phút. lúc đó tinh dịch đã chết hết chưa a

Nguyen thanh Binh
Nguyen thanh Binh
Trả lời 12 năm trước

ko còn ai nữa à, làm ơn giúp em với

nguyen thi thuy
nguyen thi thuy
Trả lời 12 năm trước

tinh trung ra ngoài như bạn nói vậy vẫn còn sống đó, bạn nên nói cho bạn gái biết mà đi khám đi chứ đừng ở nhà mà lo lắng chẳng giúp được gì đâu.

chúc bạn may mắn