Những loại kem dưỡng da dành cho nam tốt nhất hiện nay

Bên cạnh việc bảo vệ là da hằng ngày, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da cũng là một trong những việc mà phái mạnh cần thực hiện để sở hữu cho mình một gương mặt không tì vết. Thế nê vatgia.com xin gửi tới các bạn nam những loại kem dưỡng da dành riêng cho nam giới qua bài viết dưới đây:

Kem dưỡng da ban đêm Simple Kind To Skin Vital Vitamin Night Cream

Sản phẩm này xuất xứ từ Anh quốc, bao gồm những thành phần thiên nhiên phức hợp rất nhiều loại vitamin tốt cho da như vitamin E, B5 và F.  Thành phần loại kem dưỡng này có chứa những dưỡng chất cung cấp nước cho da, khắc phục tình trạng da khô và sạm da do những tác động bên ngoài.

Để sản phẩm tăng thêm tính hiệu quả, trước khi đi ngủ bạn nên rủa mặt thật sạch với sữa rửa mặt rồi bôi một lớp kem dưỡng da Simple nhẹ lên da nhé!

Kem dưỡng da dành cho nam G9 Skin In Whipping Cream

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và công thức độc quyền của G9, kem dưỡng da cho nam G9 đem lại những hiệu quả rất đặc biệt. Chất kem chứa trong loại mỹ phẩm này rất giống với kem tươi, kết cấu khá đặc và siêu mềm mịn, không gây nên bết dính, có chứa những dưỡng chất giúp dưỡng ẩm da một cách tự nhiên nhất, duy trò độ đàn hồi cho da luôn được mềm mịn. Ngoài ta thì sản phẩm này cũng được sử dụng thay thế kem lót khi trang điểm

Kem dưỡng da cho nam The Face Shop Calendula Essential Moisture Cream

Loại kem dưỡng này luon chứa những thành phần mới lạ nuôi dưỡng làn da. Sản phẩm có chứa chiết xuất hoa cúc, là phương pháp bù lại độ ẩm cho da giúp da luôn được dịu mát, ngăn ngừa hiện tượng mụn trứng cá và lão hóa da rất hiệu quả.

Hi vọng những chia sẻ bên trên sẽ thực sự hữu ích cho bạn đọc. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết!

Chưa có câu trả lời nào