Làm đẹp cho tóc tại nhà đẹp không kém gì salon

“Cái răng cái tóc là góc con người”, 1 mái tóc đẹp có thể làm thay đổi diện mạo của bạn. Nếu như ngại ra salon thì bạn có thể tự chăm sóc mái tóc của mình tại nhà với những nguyên liệu sẵn có ngay trong căn bếp.

Trứng gà

Trong trứng gà có chứa nhiều vitamin và protein nên rất thích hợp để làm mặt nạ dưỡng tóc. Nếu như tóc bạn hay bị đổ dầu thì hãy thay lòng đỏ trắng bằng lòng trắng trứng nhé.

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng/ lòng đỏ +1 viên vitamin E. Đầu tiên, bạn đánh đều trứng rồi trộn với vitamin E và ủ lên tóc trong khoảng 30 phút. Để mặt nạ đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn dùng thêm đồ bịt hấp dầu để làm nóng tóc. Với loại mặt nạ này thì chỉ cần sử dụng 2 lần/tuần.

Baking Soda

Nguyên liệu này sẽ khiến tóc bạn bồng bềnh và chắc khỏe hơn. Bạn hòa 2 thìa baking soda với 100ml nước và ủ lên tóc 10 phút, hấp nóng và gội đầu. Hoặc bạn có thể trộn dùng chung với dầu gội đầu cũng được. Tuy nhiên, baking soda mang tính axit nhẹ nên bạn chỉ nên dùng 1 lần/tuần thôi.

Tinh dầu dừa

Dầu dừa giúp dưỡng mượt tóc rất hiệu quả và kích thích tóc mọc dài thêm. Bạn ủ nóng dầu dừa rồi bôi nhẹ lên da đầu, để trong 30 phút rồi sau đó gội thật sạch cùng dầu gội để tóc không bị bết dính.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng nước vo gạo nữa. vitamin B1 có trong nước vo gạo có khả năng cấp ẩm cực hiệu quả. Bạn chỉ cần massage lên tóc mỗi tuần 2 lần là sẽ thấy hiệu quả ngay.

Chúc bạn luôn có được 1 mái tóc đẹp chuẩn salon nhờ những nguyên liệu trên nhé.

Chưa có câu trả lời nào