3 màu tóc da đen không nên nhuộm

Những nàng có làn da ngăm đen thường có ít lựa chọn hơn trong lựa chọn màu sắc trang phục, màu son, màu sơn móng tay và cả màu tóc cũng vậy. Những màu tóc dưới đây tuy rất thời thượng, sành điệu nhưng lại không hề phù hợp với nàng da ngăm chút nào đâu. Cùng vatgia.com tìm hiểu nhé!

Tóc màu đỏ

Tóc màu đỏ tưởng như hợp với mọi lại da nhưng thực da nó lại làm “xỉn” màu da của những cô giái có nước da ngăm vàng, đặc biệt là với các nàng châu Á. Ngoài ra, khi nhuộm tóc đỏ mà mua thay đổi màu, bạn sẽ mất nhiều công sức để tẩy tóc thay vì chỉ cần nhuộm đè màu khác lên như các màu tóc tối. Vì thế, thay vì màu đỏ, hãy chọn tông nâu đồng pha chút ánh đỏ để có gương mặt trông sáng hơn và sành điệu hơn.

Tóc xanh

Da ngăm chẳng hợp chút nào với màu xanh tím, xanh lá cây hay xanh coban cả. Chúng khiến màu da trông lại càng sạm và xanh xao nữa. Nếu bạn vẫn thích gam màu này, hãy chọn nâu rêu, vừa vẫn có màu xanh bạn yêu thích, lại vừa sáng da.

Tóc hồng

Tuy màu tóc hồng trông rất sành điệu nhưng cô nàng da ngăm nhuộm lên trông lại “đen nhẻm”, chẳng đẹp chút nào. Nhưng nếu bạn đã quá mê mẩn với gam màu này, vatgia.com gợi ý cho bạn rằng hãy nhuộm ombre với phần đuôi tóc hồng pastel và phần tóc còn lại là tóc bạch kim màu cam nhạt, sẽ rất tôn da và tạo cảm giác da trắng hơn.

Trên đây là 3 màu tóc mà nàng da ngăm không nên nhuộm và những gợi ý về màu tóc phù hợp hơn cho các nàng. Hi vọng các nàng đã có thêm lựa chọn nếu có ý định đổi mới bản thân bằng một màu tóc khác. Màu tóc mới cũng cần có màu son mới phù hợp đúng không? Hãy tham khảo https://www.vatgia.com/1200/do-trang-diem.html và chọn cho mình những những thỏi son ưng ý nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào