Sau làm xoăn bao lâu thì duỗi lại đc?

Tóc mình đen, dài, dày. Mình mới đi cắt ngắn ngang vai , làm xoăn ở đuôi và nhuộm hạt rẻ. Được 3 ngày mà ai cũng kêu đẹp nhưng nhìn lớn so với tuổi? Mình có duỗi lại được không? Hay bao lâu mới duỗi lại được? Màu tóc hơi nổi quá mình ko quen, mình làm thế nào ko fải nhuộm lại mà làm màu tóc nhanh mất màu?

Bạn nào biết chỉ mình với !

Cảm ơn nhiều nha.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Cái này còn tùy vào độ khỏe của tóc bạn ạ. Tớ thường hợp với uốn xoăn hơn nhưng có lần hứng lên cũng ép. Ép được gần nửa tháng thì mọi người chê quá, lại uốn. Tớ tưởng tóc hỏng tan nát rồi nhưng từ khi có bầu, ngừng mọi hoạt động liên quan đến hóa chất thì tóc lại tự duỗi dần ra, bây giờ vẫn đẹp và khỏe. Hy vọng tóc bạn cũng tốt thế, nhưng dù bạn có ép lại hay không thì tớ nghĩ bạn nên dưỡng tóc thường xuyên để tóc đỡ hỏng. Còn gội đầu vài lần là màu nhạt ngay thôi mà.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 11 năm trước

Giống mình thế nhỉ? Cũng ép được một tuần, con bạn nó xui thế nào mà đi làm xoăn, về thằng em kêu nhìn chị như là....bị điện giật, trông như dở:. tự ái, đi ép. thế là phải cắt mấy đoạn đuôi (dài gần gang tay) vì bị cháy và quá yếu, sơ sơ vàng ươm, mà tóc tơi tả lắm. 3 - 4 tháng rồi, mà bgiờ tóc vẫn như rơm này.

Trần Ngọc Linh
Trần Ngọc Linh
Trả lời 3 năm trước
ui, bạn không để cho tóc có thời gian phục hồi, cứ ép rồi làm xoăn liên tục như thế sau sẽ bị rụng tóc nhiều đấy
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 11 năm trước

Tóc qua xử lý hóa chất liên tục hỏng hay ko thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
- bản chất tóc
- trình độ thợ làm tóc
- hóa chất làm tóc.
Một ng làm tóc giỏi sẽ biết chính xác tóc bạn ở tình trạng nào để chọn loại thuốc phù hợp nhất, tất nhiên đó phải là thuốc tốt, có uy tín (dĩ nhiên giá thành ko thể rẻ)

Tuy nhiên, hãy hiểu chăm sóc tóc là cả 1 qui trình. Nếu đã uốn/ duỗi/ nhuộm thì ko chỉ cần hóa chất ban đầu tốt mà sau đó là bạn phải chọn đúng dầu gội xả phù hợp, có chế độ hấp dầu dưỡng tóc đều đặn, các sản phẩm chăm sóc bổ sung tốt và khi cần can thiệp tạo kiểu bằng nhiệt nóng ( kẹp, sấy) phải có mức giới hạn về nhiệt độ cũng như cường độ.

Nếu coi trọng việc chăm sóc da ntn thì việc chăm sóc tóc cũng tương tự như thế thôi!
Bản thân tóc mình nhuộn thường xuyên, gần 3 tháng nhuộm 1 lần, ko phải kiểu dặm chân tóc mà nhuộm toàn bộ độ dài mái tóc, cứ như thế nhiều năm rồi mà đến giờ tóc vẫn mềm, mượt và bóng.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 11 năm trước

Mình làm như thế này nha , trứng lấy lòng đỏ thêm nửa thìa cafe dầu oliu đánh cho thật bông để giảm bớt mùi tanh . Gội đầu bằng xà phòng thật sạch rồi bôi trứng ủ tóc 15 phút , em nhớ dùng băngđô quấn quanh vòng đầu tránh nước trứng chảy nha hi hi , rồi gội sạch lại bằng nước lạnh xả thật sạch hoặc nước vỏ bưởi nấu để nguội . Có hôm chị gội luôn xà phòng gội vì vội hi ..hi ... Thời gian đầu chị làm 2 lần một tuần , sau 6 tuần tóc chắc chắn sẽ khỏe và mượt rõ rệt , thấy vậy hơi lích kich nhưng rất tốt lại vừa rẻ nữa

Nguyễn Thành Hưng
Nguyễn Thành Hưng
Trả lời 11 năm trước

Chào các bạn mình thấy các bạn cứ thắc mắc về làm xoăn tóc ở đâu thì đẹp, có bị xơ tóc hay gây hư tổn cho tóc hay không hoặc là làm xoăn rùi thì muốn duỗi thẳng thì có dễ không, là con gái ai chẳng thích mình đẹp trong mắt người khác nhất là nửa kia của mình. Vậy làm xoăn tóc như thế nào để không gây xơ tóc hay hư tổn cho tóc và có thể thay đổi kiểu tóc hàng ngày theo sở thích và phong cách của mỗi người là điều mà sản phẩm bộ làm xoăn tóc Curlformer không dùng nhiệt không gây hư tổn cho tóc đem lại cho bạn, rất tiện dụng có thể thay đổi kiểu tóc bất cứ lúc nào. Mời các bạn xem video hướng dẫn và cảm nhận về sản phẩm tại đây nhé:http://bolamxoantoc.com/home/

Video hướng dẫn:

http://www.youtube.com/watch?v=6b0IdLf67mc&feature=plcp

Hoàng Thu Hẳng
Hoàng Thu Hẳng
Trả lời 4 năm trước

Làm tóc mà muốn duỗi thì duỗi được luôn cái cơ bản là duỗi xong tóc yếu cháy tùm lum đó bạn. Mik cũng làm được vài hôm đi ép lại nó cháy cho k khác j mớ rơm

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Không nên vừa uốn xong đã đi duỗi tóc luôn. Dễ hỏng tóc lắm. Bạn cứ để 1 thời gian là nó tự động thẳng ra thôi, chờ dài thì mình đi cắt đoạn uốn đó đi. Còn màu thì gội vài lần là bay màu đó

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

còn tùy thuộc tóc bạn khỏe hay yếu nữa, ra hiệu tóc quen xem người ta bảo sao

Thiển Bạch
Thiển Bạch
Trả lời 4 năm trước

Thường 2 đến 3 tháng tóc bạn cũng tự duỗi ra rồi bạn nhé

Trần Ngọc Linh
Trần Ngọc Linh
Trả lời 3 năm trước
tùy chất tóc đấy bạn ah, có người đến nửa năm rồi tóc vân quăn cơ
Bông Kẹo
Bông Kẹo
Trả lời 4 năm trước

thực ra mình nghĩ bạn muốn làm duỗi lại lúc nào cũng được thôi. nhưng sợ tóc bị hư tổn bạn nên chờ khoảng 2 đến 3 tháng nhé.