Giải Pháp Làm Đẹp, Chống Lão Hóa Da Từ Bên Trong?

Em mới bước qua đầu 3 vài năm mà da dẻ xuống cấp quá chị em ạ. Chưa gì mà đuôi mắt đã xuất hiện các nếp nhăn, da mặt thì nhão xệ, mỗi lần soi gương là cảm giác già nua xấu xí kinh khủng. Đấy là còn chưa kể có các nám đen trên gò má thi nhau xuất hiện ngày càng nhiều. Em đã lấy lá trầu không giã nát rồi đắp lên như mọi người mách rồi mà chẳng thuyên giảm là bao. Người thì khuyên đi Spa, người thì khuyên bôi kem dưỡng, người thì mách dùng Viên Uống. Giờ em phải làm sao ạ? 

Con e chưa đầy 3 tháng nên vẫn hai mẹ con ở nhà chăm nhau, tiền bạc cũng chẳng dư dả là bao. Em cũng là dân lao động nên nếu dùng kem bôi ngoài da thì thực sự rất khó ạ, mồ hôi nhiều như vậy nên không thể bôi mãi được. 

Mọi người chỉ em với ạ.

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Nếu có điều kiện thì chị nên đi spa thường xuyên. Vừa nhanh lại vừa đẹp. Chỉ là tốn tiền với mất nhiều thời gian. Nếu không có điều kiện thì chị có thể chăm sóc da bằng cách sử dụng các loại hoa quả tự nhiên. Như bà cô gần nhà em thì em thấy da bà ấy đẹp lắm. Ngoài 50 rồi. Hỏi ra thì thấy là bà ấy hay lấy hoa quả, các loại hoa quả lúc ăn xong rồi thì bà lấy cái vỏ. Nó còn chất dinh dưỡng thì bà đắp lên mặt. Như khi mình đắp dưa chuột ấy. Rửa sạch mặt rồi đắp. với chăm chỉ ăn uống, nghỉ ngơi. Tối dùng thì kết hợp với các loại kem dưỡng là được