Top serum nổi bật năm 2018 giúp bạn cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa

Trên thị trường những lọ serum đã là một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của rất nhiều chị em nhờ vào khả năng đặc trị đối với các vấn đề khó nhằn của làn da bạn cũng như 'chặn đứng' hiệu quả các dấu hiệu tuổi tác. Và nếu như các nàng cũng muốn thêm thắt bước chăm da 'cốt cán' này vào quy trình skincare hằng ngày 

Kiehl's Powerful Strength Line Reducing Concentrate 

Kết quả hình ảnh cho Kiehl's Powerful Strength Line Reducing Concentrate

Đối với lọ serum ra mắt từ năm 2005 này đã từng gây ấn tượng với tốc độ bán hàng khủng tính trung bình thì cứ 1 phút lại bán được 1 sản phẩm. Được biết với kỉ lục ấy thì chắc chắn, trong lọ serum chống lão hóa của Kiehl's phải có điều gì rất đặc biệt, và đó chính là khả năng cải thiện nếp nhăn thấy rõ sau 2 tuần sử dụng và cứ chăm chỉ thoa lọ serum này thì chỉ trong vòng 4 – 8 tuần, thế nhưng đối với nếp nhăn quanh miệng hay trán đã biến mất một cách kỳ diệu.

Đối với những thành phần nổi trội nhất của lọ serum chính là vitamin C dạng LAA – dạng vitamin C có khả năng hoạt động mạnh nhất và cùng với thành phần Hyaluronic Acid (HA), với những lọ serum bán chạy nhất của Kiehl's không chỉ giúp làm đầy các nếp nhăn xấu xí mà còn cấp ẩm, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và làm sáng da cực đỉnh.

InstaNatural Retinol Serum 

Được biết thêm không phải ngẫu nhiên, thế nhưng serum của InstaNatural lại được đánh giá 4.4/5 sao trên Amazon – một số điểm vô cùng ấn tượng đồng thời đây cũng là  lý do là bởi công dụng đa-zi-năng vừa giúp ngăn chặn các dấu hiệu thời gian nhờ retinol lại vừa làm sáng da, kháng viêm, cấp ẩm hiệu quả với các thành phần như một số loại vitamin C, HA, niacinamide.

Kết quả hình ảnh cho InstaNatural Retinol Serum 

Đồng thời với loại sản phẩm này còn vô cùng lành tính nhờ công thức không chứa paraben, sulfate, dầu khoáng… và bảng thành phần giàu chiết xuất từ thiên nhiên. Thế nhưng  được biết sau khi chăm chỉ thoa lọ serum này, một người dùng còn chia sẻ rằng làn da trở nên sáng mịn hơn hẳn, thậm chí không cần phải trang điểm mà vẫn tự tin bước xuống phố.

The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion Serum 

Kết quả hình ảnh cho The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion Serum 

Đối với  lọ serum của nhãn hiệu The Ordinary đình đám này lại kém cạnh so với các đối thủ khác. Không những vậy lọ serum không chỉ chứa retinol giúp ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn xấu xí mà còn giúp làn da trở nên tươi sáng, mịn màng, láng mịn hơn trông thấy; chẳng những thế, lọ serum với bao bì đơn giản hết mực và có giá chưa đến 300.000 VNĐ này lại được lòng biết bao tín đồ làm đẹp, trong đó có cả ngôi sao đình đám Kim Kardashian. Có khả năng chăm sóc da với lọ serum hot hit này, các nàng có thể yên tâm rằng công thức của nó vô cùng dịu nhẹ, hoàn toàn không gây kích ứng da.

Trên đây là một số loại Serum giúp cải thiện làn da lão hóa, đem lại cho bạn làn da căng mịn rằng ngời. Kéo dài tuổi xuân của bạn. Hãy sử dụng để có làn da đẹp mỗi ngày nhé!

Chưa có câu trả lời nào