Chống lão hóa và dưỡng ẩm với các loại serum sau

Serum là bước làm đẹp cực quan trọng trong việc giúp các chị em có một làn da tươi sáng, căng mịn. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại serum với các công dụng khác nhau như chống lão hóa, dưỡng ẩm hay làm trắng da,.. với các cô nàng bận rộn mà nói thì rất mất thời gian.

Trong bài viết dưới đây, mình sẽ giới thiệu cho các bạn các sản phẩm serum vừa dưỡng ẩm vừa chống lão hóa da hiệu quả dành cho các cô nàng văn phòng hay các bà mẹ bỉm sữa,… bận rộn. Vì tích hợp được cả hai công dụng nên sẽ rút ngắn thời gian chăm sóc da lại cho các chị em.

1.It’s Skin Power 10 VC Formula Effector

Hãng mỹ phẩm này được rất nhiều cô gái Hàn tin dùng và cũng đang làm mưa làm gió tại thị trường mỹ phẩm làm đẹp Việt. Em serum của hãng cũng được các tín đồ làm đẹp săn đón suốt thời gian qua. Ngoài hai công dụng chính là chống lão hóa và dưỡng ẩm tốt, sản phẩm còn giúp da cải thiện độ sáng, giúp da căng mịn, trắng sáng, và không còn thâm mụn nữa.

Kết quả hình ảnh cho It’s Skin Power 10 VC Formula Effector

Em serum này chứa các thành phần collagen, arbutin, các thảo dược cam thảo, diếp cá… giúp da được hỗ trợ lấp đầy các nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng da lão hóa, chống lại các gốc tự do và khả năng dưỡng ẩm sâu, tránh cho da bị mất nước cũng như nuôi dưỡng da từ bên trong.

2.Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum

Một thương hiệu tiếp theo từ Hàn Quốc, không hổ danh là thiên đường làm đẹp. Sản phẩm này của hãng được ưa chuộng suốt thời gian dài. Với công dụng chống lão hóa “thần kỳ”, sản phẩm này được các cô nàng hết lời ca ngợi. Sản phẩm này rất đáng để trải nghiệm với lời hứa các cô gái sẽ sở hữu làn da sáng mịn, tràn đầy sức sống khi sử dụng sản phẩm.

Kết quả hình ảnh cho Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum

Vì chứa nguồn vitamin dồi dào nên khả năng giữ ẩm sâu khá hiệu quả. Các dưỡng chất hoạt chất chứa trong sản phẩm giúp chống lại việc oxy hóa, làm mờ những vết nhăn, vết thâm sẹo. Ngoài ra, các hoạt chất cũng tác động làm kích thích sản sinh collagen giúp cho da căng mịn, đàn hồi hơn. Vì có khả năng kháng khuẩn khá tốt nên rất phù hợp cho các nàng gặp các vấn đề về mụn.

3.InstaNatural Pro-Radiant Skin Brightening Serum

InstaNatural là hãng làm đẹp đã quá quen thuộc với các chị em. Pro-Radiant Skin Brightening Serum vốn là dòng serum chống lão hóa nổi tiếng của hãng, tuy nhiên em này cũng dưỡng trắng khá hiệu quả. Và một công dụng nữa, được coi như là vị cứu tinh cho làn da khô.

Kết quả hình ảnh cho InstaNatural Pro-Radiant Skin Brightening Serum

Các hoạt chất chứa trong sản phẩm này giúp sản sinh ra collagen, giúp xóa nhòa nếp nhăn và dấu hiệu quả da khô, nứt nẻ. Khả năng cấp ẩm, giữ nước của em này cũng được đánh giá cao. Ngoài ra, em serum này cũng giúp làm đều màu da nữa, đẩy nhanh quá trình lấy lại sự đàn hồi, tươi trẻ cho làn da. Vì có nhiều công dụng như thế nên sản phẩm này sẽ giúp da bạn căng mướt, sáng mịn và tươi trẻ sau một thời gian sử dụng.

Sử dụng serum là bước skincare quan trọng, giúp các chị em có được làn da căng mịn. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm serum thích hợp để làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng nhé.

Chưa có câu trả lời nào