Sự thật về công dụng của viên uống chống nắng?

Kem chống nắng có lẽ đã là quá thông thường khi có sự xuất hiện của sản phẩm viên uống chống nắng. Vậy bài viết này sẽ đi tìm hiểu viên uống chống nắng là gì cũng như công dụng thực sự của viên uống chống nắng có thực sự như lời đồn?

Tìm hiểu viên uống chống nắng

                       

Viên uống chống nắng là một loại thực phẩm chức năng với các chất chống oxy hóa. Bởi lẽ, các tác hại do tia UV gây ra có thể được giảm bởi các chất chống oxy hóa. Sản phẩm này cũng tích hợp các thành phần giàu dưỡng chất như vitamin A, E.

Vì sao viên chống nắng được yêu thích?

Việc lựa chọn một loại kem chống nắng phù hợp với làn da không phải là điều dễ dàng. Thậm chí nếu chọn sai, làn da sẽ có thể bị nổi mụn thậm chí dị ứng với sản phẩm đó. Vì vậy mà viên chống nắng nhanh chóng được chị em rất ưu ái lựa chọn.

                              

Cùng với đó là sự nhỏ gọn cũng như tiện lợi của sản phẩm này. Khi chỉ cần mang theo viên uống chống nắng nhỏ gọn và uống mỗi lần sử dụng thay vì phải bôi lên da mất nhiều thời gian như kem chống nắng.

Thực sự công dụng của viên chống nắng là gì?

Sản phẩm này thực sự có khả năng giúp các chị em giải quyết được những rắc rối khi sử dụng kem chống nắng thông thường như: mất công thoa kem lại nhiều lần, đổ mồ hôi,… Nhưng đó không phải là tất cả. Sản phẩm này chỉ bổ sung thành phần dưỡng chất bảo vệ da chứ không hoàn toàn có thể thay thế các loại kem chống nắng được.

                             

Lưu ý khi sử dụng viên chống nắng

Việc sử dụng chỉ có thể tăng khả năng bảo vệ lên một mức vừa phải.

Không lạm dụng và chú ý liều lượng khi sử dụng.

Xem kĩ thành phần cũng như hướng dẫn sử dụng.

Các nàng đã hiểu rõ sản phẩm này rồi chứ! Kem chống nắng vẫn là lựa chọn cần thiết cho mùa hè này nhé, hãy thật thông thái để lựa chọn sản phẩm bảo vệ tốt nhất cho làn da của mình!

Chưa có câu trả lời nào