Cách tăng cân nhanh chóng hiệu quả?

Mình là Nhân viền văn phòng ở trọ và chủ yếu ăn cơm hộp. có cách nào để cải thiện cẩn nạng của mình ko? mình cao 1,67 m nhưng nặng có 49kg à

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Bạn hãy ăn thành 3 bữa chính + 2-3 bữa phụ 1 ngày.
- uống sữa nguyên kem 2-3 ly hoặc bột cao năng lượng enplus hay ensure.
- Tăng cường ăn thịt nạc, thịt bò 200g /ngày
- ăn bánh flan, chè,..
- Tăng cường ăn món xào và nước xào
- Thêm vào chén canh 1 muỗng dầu ăn.
Ngoài ra bạn tập 1 môn thể thao thích hợp.
Chúc bạn tăng cân tốt !!

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

10 cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Rõ ràng khi nhồi vào người cả đống bánh ngọt trước chiếc TV chẳng thể giúp bạn giảm cân. Nếu bạn thực sự muốn bớt đi chút ít cân nặng, bạn cần làm gì đó và phải kiên nhẫn nữa. Sau đây là một số nguyên tắc bạn phải tuân thủ và dán vào tủ lạnh nữa,để có thể giảm cân nhanh và hiệu quả.

1. Không bao giờ đi mua sắm với bao tử rỗng – cuối cùng bạn sẽ nhét cả nửa quầy bánh kẹo vào xe đẩy của mình đấy.

2. Nếu bạn muốn giảm cân, đừng để việc đó sang ngày mai. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh hãy bắt đầu ăn uống lành mạnh ngay hôm nay

3. Hãy chọn một bức ảnh của người mẫu mà bạn thần tượng nhất dán trước cửa tủ lạnh. Điều này nhắc nhở bạn hạn chế việc ăn vào buổi khuya.

4. Hãy tự nhắc mình bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc nếu KHÔNG ăn chiếc bánh sô-cô-la trước mặt, nhưng rồi sau đó bạn SẼ cảm thấy tiếc vì đã lỡ ăn chiếc bánh đó. Cái nào tốt hơn nhỉ?

5. Hãy thêm các thức uống từ trái cây rau củ vào lượng nước tối thiểu 1,5 lít cần nạp vào mỗi ngày để giảm tích trữ mỡ và tránh bị phù nề.

6. Hãy chuẩn bị sẵn các thức ăn vặt tốt cho sức khỏe phòng khi bạn thèm ăn như cà rốt, cần tây, dưa chuột, nấm thái lát, sữa chua…

7. Cấm mình sử dụng thang máy. Trèo lên các bậc thang giúp chân bạn rắn chắc hơn và ổn định nhịp tim.

8. Ăn một tô súp rau củ hỗn hợp như món khai vị để bạn có cảm giác no.

9. Nếu bạn không cưỡng lại được ham muốn và ngốn hết một bữa ăn đầy chất béo ngập trong nước sốt, cũng đừng thất vọng và tự dằn vặt mình. Điều đó xảy ra với tất cả mọi người. NHƯNG hãy chấn chỉnh ngay lập tức vào ngay hôm sau và bù lại cho lỗi lầm của bạn.

10. Nếu bạn đi lại bằng phương tiện giao thông công cộng, hãy xuống trước một bến và đi bộ quãng đường còn lại về nhà. Đi bộ là môn thể thao tốt nhất và bạn có thể tập bất cứ lúc nào và ở đâu cũng được. Hãy mang theo máy MP3 trên đường.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn gầy gò mảnh mai, và bạn muốn tăng cân, chúng tôi sẽ có ngay một danh sách các thức ăn bổ dưỡng chứa nhiều calo cần thiết cho bạn.

Bữa ăn sáng với ngũ cốc

Nếu bạn đang muốn tăng cân nhanh chóng, hãy chỉ ăn 10 - 20gr ngũcốctrong bữa sáng. Nếu bạn bỏ qua lời khuyên này, bạn sẽ phải mất cả quãng thời gian còn lại trong ngày để đốt cháy lượng calo trên đấy.

Mì sợi, mì ống

Một bát mì sợi chứa 75 calo. Nên tận dụng những thành phần còn lại của gói mì vì chúng cũng có lượng calo cao, ví dụ như thịt viên ở món mì spaghetti chẳng hạn.

Bơ động phộng

Một lái bánh mỳ với một vàithìabơ đậu phộng sẽ đưa vào cơ thể bạn 192 calo.

sôcôlaquả hạch

100gr bơ sôcôla quả hạch sẽ giúp bạn có thêm 541 lượng calo vì thế bạn sẽ sớm tăng cân khi “làm bạn” với món đồ ăn ngọt này.

Pho mát

Một loại pho mát hạng tốt chứa tới 69 calo đó bạn.

Nước sốt

Phụ thuộc vào từng kiểu và lượng nước sốt mà bạn trộn vào đĩa salad yêu thích của mình, mỗi thìa nước sốt có thể chứa từ 50 đến 85 calo.

Cứ 5gr bơ mặn chứa đến 36 calo. Lượng calo sẽ tăng dần phụ thuộc vào độ dày của bơ mà bạn phết lên bánh mỳ.

Sôcôla

Một phong sôcôla nhỏ hoặc hộp kẹo có thể chứa 37 calo. Đặc biệt chúng lại rất ngon nữa.

Bánh mỳ

Bạn có thể tăng cân và ăn bổ dưỡng với bánh mỳ trắng. Một lát bánh mỳ đã chứa tới 69 calo rồi.

Sa lát trái bơ

Không chỉ tốt cho tim, một bát sa lát trái bơ còn giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Một bát sa lát 261 gram chứa đến 360 calo cơ mà bạn.

Sữa chua

Một hộp sữa chua hoa quả không béo 125gr cũng giúp bạn hấp thụ được 118 calo.

Nước ép trái cây nguyên chất

Ngoài việc cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin và dưỡng chất cần thiết, nước hoa quả nguyên chất còn chứa rất nhiều lượng calo bạn mong muốn. 57 là lượng calo trong một chai nước hoa quả.

Chuối

Một buồng chuối chứa 20 calo và khi bạn kết hợp với bơ động phộng, bánh kẹp cùng bột ngũ cốc, hãy đoán xem bạn sẽ tiêu thụ bao nhiêu lượng calo nào.

Quả hạnh nhân

Tất cả các loại hạnh nhân đều tốt cho tim và có lượng chất calo cao. Ví dụ hạt điều đã được nướng và tẩm gia vị sẽ giúp bạn có thêm 165 calo trong cơ thể.

Dầu ôliu

Một thìa dầu ôliu bạn dùng tại nhà có đến 40 calo và dinh dưỡng hơn rất nhiều so vớidầu ănđã qua nhiệt.

Mỡ lợn

Nếu bạn biết dầu ôliu tốt cho việc lên cân, vậy tại sao bạn không thử dầu mỡ lợn nhỉ, vì mỗi thìa mỡ chứa đến 115 calo.

Thịt gà

Mình gà chính là phần ngon nhất và một miếng lườn gà 70gr có 78 lượng calo.

Thịt lợn xông muối

Mỗi miếng thịt lợn xông muối chứa174 calo sẽ giúp ai muốn tăng cân nhanh chóng.

Cá hồi

152 lượng calo xuất hiện trong một miếng cá hồi.

Thịt bê

Nếu bạn có món thịt bê cho bữa sáng, cơ thể bạn sẽ được nạp thêm 153 calo với ba lát thịt bê bổ dưỡng.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Xin chào "bọ gậy",

Gầy thì đã gầy rồi, làm gì mà cuống lên thế! Đi đâu mà vội mà vàng, mà vấp phải đá mà quàng phải dây!

Đầu tiên là phải biết yêu lấy những gì cha mẹ và cuộc sống đã ban tặng cho mình, phải biết yêu lấy cái thằng người còm nhom của mình đã, như thế thì nó mới to to lên được. Sẵn sàng chưa? Đây là vài chiêu anh đã sử dụng và đạt kết quả tăng cân từ 48 kg đến 72 kg (rồi bây giờ lại đang phải giảm béo xuống còn 68 kg đấy):

- Cần đi khám bệnh xem mình có bệnh gì không. Nếu có bệnh thì phải chữa bệnh trước đã.
- Sống lành mạnh, ít rượi, chè, cờ bạc, thuốc lá, tránh xa ma tuý.
- Ăn, ngủ , học hành, nghỉ ngơi điều độ.
- Mỗi ngày tập thể thao 30 phút, đừng tập nhiều quá đốt hết năng lượng không lớn được.
- Tránh quan hệ với phụ nữ quá độ, đặc biệt là tránh thủ dâm nhiều quá mức (đây là một trong những thủ phạm chính gây bệnh "bọ gậy" ở anh em ta.
- Một điều tối quan trọng là cân bằng tư tưởng, giữ cho tâm hồn luôn vui vẻ, sống vui vẻ vơi mọi người, sống cho tốt, sống thanh thản, sẽ giúp ích đáng kể.
- Cuối cùng là sự quyết tâm làm cho bằng được. Việc này cũng khó , nhưng không khó bằng lên trời đâu, mà lên trời còn được nữac là...

Chúc em thành công!

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,
Bạn đã tìm hiểu nguyên nhân vì sao bạn gầy chưa? Nguyên có thể là do gene của gia đình bạn còn nếu không? theo minh bạn gầy có thể là do cơ thể bạn không hấp thu được nhiều dinh dưỡng.

Mình có một cách để bạn có thể cải thiện chức năng tiêu hoá của bạn đó là nên kết hợp ăn nhiều rau trong các bữa ăn hàng ngày để bổ sung chất xơ và giúp các bộ phận trong chức năng của dạ dày. Mình thì lúc ra trường cũng cao 178cm nhưng chỉ nặng 65kg, sau đó khi ra trường đi làm đầu óc thoải mái, ăn uống điều độ và lạc quan nên tăng cân rất nhanh và ổn định giờ là 76kg.

Đó, ngoài ăn uống bạn hãy chú ý đến sinh hoạt hàng ngày cho lành mạnh và khoa học nữa, ăn sẽ không ngon nếu bạn thấy luôn căng thẳng.

Chúc bạn có thân hình cân đối,

SIKIHCM
SIKIHCM
Trả lời 12 năm trước

Liên hệ số đt 0902350248 để được tư vấn thêm

đảm bảo tăng cân ngay lập tức