Gel cấp ẩm Esunvy dùng cho học sinh cấp 2 có được không, bác nào biết tư vấn giúp em?

E đang dùng gel cấp ẩm của hãng này phải công nhận là với cái thời tiết hanh khô thoa vào thấy mềm và dịu da liền, Mùi thơm dễ chịu nói chung khá là ưng. Vấn đề là e đang muốn tham khảo xem gel cấp ẩm Esunvy dùng cho học sinh cấp 2 có được không, bác nào biết tư vấn giúp em? Vì bé nhà e đang học lớp 9 da cũng khô, bong tróc nhiều. Nhưng vì da con đang tuổi lớn, nên e cũng không dám chủ quan dùng cho con sợ kích ứng. Tham khảo mn trước, ai biết chia sẻ giúp e cho yên tâm.
Nguyen Oanh
Nguyen Oanh
Trả lời 239 ngày trước
E phải công nhận là thời tiết này da hanh khô thật đó ạ! Không biết ở chỗ bác thế nào chứ chỗ e còn không khí ô nhiễm nữa nên da còn các khó chịu hơn.
Nga nguyên
Nga nguyên
Trả lời 239 ngày trước
Gel cấp ẩm Esunvy dùng cho học sinh cấp 2 được bác nhé! Vì nhà e con cũng đang dùng gel cấp ẩm này nên e biết. Cái này thì e đi ra hiệu thuốc và mua cho con (đây là dược mỹ phẩm nên an toàn và lành tính bác ạ)
Thêm nữa là gel cấp ẩm Esunvy này mùi dễ chịu lắm về mình cứ làm sạch da xong thoa 1 lớp gel này là thấy da dễ chịu liền ấy ạ.
Lê Cẩm Tú
Lê Cẩm Tú
Trả lời 234 ngày trước
Vậy là với da khô như của con em là chỉ cần dùng gel cấp ẩm của Esunvy là được đúng không bác? Ngoài ra thì có cần skincare với nhiều sản phẩm như mọi người không bác nhỉ?
Nga nguyên
Nga nguyên
Trả lời 234 ngày trước
Nếu chịu khó skincare thì tất nhiên nhiều sản phẩm cũng sẽ giúp mang lại hiệu quả tốt hơn chứ bác. Bác muốn dùng thêm để đạt hiệu quả tốt nhất cho con thì cần phải dùng thêm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, viên uống, kết hợp với cả gel cấp ẩm Esunvy nhé! À những sản phẩm e kể ở trên bác có thể dùng luôn của Esunvy được bác ạ.
Lê Cẩm Tú
Lê Cẩm Tú
Trả lời 234 ngày trước
E thì hiện tại cũng đang có dùng gel cấp cẩm, kem body, dưỡng môi và kem chống nắng của Esunvy. Với da người lớn thì đúng e k phải lăn tăn gì khi dùng. Chỉ có là với con thì dùng thế nào cho an toàn và hiệu quả.
Có bác chia sẻ thông tin cho e như vậy là e yên tâm rồi. E cảm ơn nhiều.
Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 239 ngày trước
Lớp 9 là đang giai đoạn tuổi dậy thì chính là mình vẫn cần phải chú trọng skincare cho da đó bác nhé :) Da bé nhà bác da khô thì chỉ cần dưỡng ẩm, chứ nhiều da mụn là phải chăm sóc cẩn thận k sẽ để lại sẹo và thâm mụn ấy.
Lehoanganh
Lehoanganh
Trả lời 234 ngày trước
Đây là thông tin chi tiết về thành phần cũng như công dụng của gel cấp ẩm Esunvy này đây bác https://esunvy.com/sanpham/gel-duong-am-chuyen-sau-esunvy/
Nếu như bác định dùng cho con thì cứ đọc kĩ rồi dùng cho yên tâm.
Lê Cẩm Tú
Lê Cẩm Tú
Trả lời 234 ngày trước
E thì có đang dùng gel cấp ẩm của Esunvy này rồi bác, e dùng thấy ưng lắm, cẩp ẩm và dưỡng da mềm mịn. Chỉ có mỗi là lăn tăn con đang học lớp 9 thì dùng thế nào thôi bác ạ.
Lehoanganh
Lehoanganh
Trả lời 227 ngày trước
À thế bạn dùng gel cấp ẩm của Esunvy rồi thì sao phải lăn tăn nữa. Bạn cũng thấy Esunvy nó là dược mỹ phẩm thì bao giờ cũng an toàn và lành tính cho da. Nên cứ yên tâm mà sử dụng cho con thôi.
Bình thường skincare sẽ cần nhiều bước, nhưng với con bạn đang học lớp 9 thì chỉ cần cho con dùng sửa rửa mặt làm sạch da và thêm gel cấp ẩm là được.
Lê Cẩm Tú
Lê Cẩm Tú
Trả lời 227 ngày trước
Hôm rồi hỏi kinh nghiệm của mn, m có cho con dùng srm làm sạch da xong rồi con dùng gel cấp ẩm của Esunvy này rồi, đúng phải công nhận là da dễ chịu hẳn luôn ấy ạ.
Lại Thanh Hà
Lại Thanh Hà
Trả lời 230 ngày trước
Theo quan điểm của e thì da càng được chăm sóc sớm thì sẽ càng ít khuyết điểm và càng làm chậm quá trình lão hoá.
Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 230 ngày trước
Con cũng đang có em đang học cấp 2, e còn thì không phải da khô nhưng là da dầu mụn, thì con cũng cho e dùng bộ sản phẩm chăm sóc da mụn của Esunvy cô ạ. Trong đó có: sữa rửa mặt, kem trị mụn, gel trị sẹo, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng.
Như con thấy thì Esunvy này là dược mỹ phẩm nên an toàn và lành tính, da e con là da mụn nên nhạy cảm nhưng dùng thì yên tâm về sản phẩm ạ.
Lê Cẩm Tú
Lê Cẩm Tú
Trả lời 230 ngày trước
Vậy như e con dùng bộ sản phẩm chăm sóc da mụn của Esunvy và có dùng nhiều sản phẩm như vậy thì con thấy da mụn của e cải thiện thế nào. Nếu con có kinh nghiệm thì cho cô hỏi với da khô như của bé nhà cô thì nên dùng thế nào cho phù hợp?
Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 227 ngày trước
E con từ ngày dùng bộ chăm sóc da mụn của Esunvy thì thấy mụn giảm hẳn, da sáng và đều màu hơn, những cái sẹo thâm mụn trước đây cung mờ dần ấy ạ. Đến giờ vẫn đang sử dụng hàng ngày để dưỡng da, cũng như là để hạn chế mụn tái phát. Còn với da khô thì cháu thấy dùng gel dưỡng ẩm của Esunvy là cấp ẩm được hiệu quả cho da rồi đó có. Dạng gel nên thẩm thấu nhanh, mềm mịn, mùi thơm dễ chịu cô ạ.
Lê Cẩm Tú
Lê Cẩm Tú
Trả lời 227 ngày trước
Cảm ơn con đã chia sẻ giúp cô, với da mụn của e con còn cải thiện được nhiều như vậy, thì da khô của con cô cũng sẽ nhẹ nhà hơn. Cô cảm ơn nhiều nha.