Sản phẩm “CHỐNG LÃO HÓA” – Giá “siêu” hợp lý, nhưng hiệu quả tốt bất ngờ

Nếu bạn đang ngấp nghé sang tuổi 25 thì chắc hẳn nững sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là sản phẩm chống lão hóa đang là một phần quan trọng trong các bước chăm sóc da của bạn? Bộ sản phẩm Bio-Gold của Bio-essence hoàn toàn có thể giúp bạn chống lão hóa với hiệu quả bất ngờ, mức giá lại dễ chịu.

Sữa rửa mặt Bio-Gold Radiance Cleanser

Về bao bì, sữa rửa mặt Bio-Gold Radiance Cleanser có thiết kế dạng tuýp nhựa nhám, màu vàng gold cùng nắp rời màu vàng kim loại khá đơn giản. Ngoài bao bì dạng pump, mình khá thích các sản phẩm sữa rửa mặt có thiết kế tuýp rời như thế này, vì chúng sẽ hạn chế nước len lỏi vào sữa rửa mặt hơn dạng nắp bật.

Điểm ấn tượng nhất của mình về bảng thành phần của em chính là kết cấu dạng kem rất mềm mịn, thích hợp dùng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt, dùng em này làm sạch xong hoàn toàn không sợ da bị căng kích, khó chịu. Ngoài thành phần chính là vàng 24K, sữa rửa mặt Bio-Gold Radiance Cleanser còn có các thành phần hỗ trợ thêm sau đây:

Palmitic Acid, Stearic Acid, Myristic Acid, Lauric Acid: Các chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc thiên nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và bã nhờn ra khỏi da mà lại dịu nhẹ, rất ít gây kích ứng.

Glycerin, Sodium Hyaluronate, Tocopherol, chiết xuất lô hội: Thành phần quen thuộc với khả năng dưỡng ẩm, cấp ẩm và làm mềm da.

Chiết xuất bạch quả (Ginkgo Biloba Nut Extract): Đây là một loại quả khá nổi tiếng với khả năng kháng viêm, chống lão hóa, giúp da trở nên hồng hào và khỏe mạnh hơn.

Nước dưỡng tinh chất vàng 24K Bio-Gold Gold Water

Đây không phải là Toner, cũng không phải là Serum dưỡng, mà mình nghĩ phải gọi em này là “nước thần” mới xứng đáng với những gì mà Bio-Gold Gold Water mang lại.

Thiết kế của chai nước dưỡng Bio-Gold 24K Gold Gold Water này có phần giống với em “nước thần” của SKII, trông khá “chanh sả”. Gold Water được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt, nhìn rõ tinh chất cùng những miếng vàng lấp lánh bên trong.

Tất cả các sản phẩm trong dòng này thì vàng 24K vẫn là thành phần chính, các thành phần dưới đây sẽ hỗ trợ làm tăng thêm công dụng:

Nhóm các chất dưỡng ẩm, làm mềm da: Glyecerin, Butylene Glycol, Tocopherol, Urea và Sodium Hyaluronate.

Nhóm chất chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da: chiết xuất tảo xanh (Euglena Gracilis Extract), chiết xuất tảo nâu (Ecklonia Cava Extract), rong biển (Codium Tomentosum Extract), tảo đỏ (Gelidium Cartilagineum Extract) và Colloidal Gold.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào