Hiệu quả của kem trắng da G9Skin White in Whipping Cream có như tin đồn.

Hôm nay, vatgia.com xin giới thiệu đến một loại kem trắng da đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng là kem trắng da G9Skin White in Whipping Cream. Có lẽ không dùng lại sở tác dụng dưỡng trắng và sáng da mà sản phẩm còn hiệu quả trong việc giữ và cấp ẩm cho da một cách hiệu quả.

Mang trong mình các tinh chất tự nhiên nên kem trắng da G9 tuyệt vời trong công dụng làm trắng sáng da, cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ tự nhiên. Sản phẩm được rất nhiều các chuyên da làm đẹp hàng đầu của Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc khuyên nên sử dụng.

Chỉ cần đọc tên sản phẩm là chúng ta có thể biết trong nó có chứa gì. Với chín loại thảo mộc tự nhiên với hàng loạt các tinh chất làm đẹp khác nhau, sản phẩm được yêu thích cũng là vì lẽ đó. Có thể kể tên vài loại thảo dược có trong sản phẩm như: bạch dương, mầm thông, hoa sen, trà xanh, bạch đàn, tảo lục, kinh giới, atiso đỏ,… làm trắng da tự nhiên mà không làm mài mòn da.

Kem trắng da G9 ngoài ra còn chứa protein sữa, vitamin E, niacinamide và gluthatione,… đều là các dưỡng chất quý, hiệu quả trong việc làm trắng da, đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe đẹp từ bên trong.

Kem dưỡng da có dạng dạng whipping nên rất dễ sử dụng. Kem có khả năng thẩm thấu vào da nhanh nên mà không làm nhờn da. Đặc biệt sản phẩm cũng được sử dụng để làm kem lót trang điểm. Lớp trang điểm của ban sẽ đẹp hơn nhiều khi sử dụng kem trắng da G9 nhé!

Kem trắng da G9 với tinh chất tự nhiên nên phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm để nâng tone cho da cơ thể hay giúp che khuất các khuyết điểm cũng như tàn nhang trên da.

Sau đây là một vài chú ý khi sử dụng sản phẩm: nên làm sạch da trước khi sử dụng lên da để đạt hiệu quả cao. Lấy một lượng nhỏ kem, chấm lên các điểm trên da mắt gồm trán, mũi, hai má, cằm. Sau đó dùng tay tán nhẹ và massage nhẹ nhàng để kem thấm vào da. Sản phẩm hiệu quả khi sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Đã dùng thử và thấy tốt. Tất nhiên tùy từng da mặt của mỗi ng

Bông Kẹo
Bông Kẹo
Trả lời 4 năm trước

ôi vậy à. Mình sẽ dùng thử nó nhé. Cảm ơn bài viết của bạn nhé

Minh Nguyen
Minh Nguyen
Trả lời 4 năm trước

mình đã thử dạng này, dùng khá ok

Vũ Thu Dung
Vũ Thu Dung
Trả lời 4 năm trước

mình thấy mấy chị cùng văn phòng cũng dùng hiệu quả lắm, cố gắng tích gópđể sắm 1 em về tân trang nhan sắc đơiiii

Nguyen Bao Quan
Nguyen Bao Quan
Trả lời 4 năm trước

các chị cho e hỏi mua kem nè chính hãng ở đâu vậy

Linh
Linh
Trả lời 4 năm trước

không bao lâu thì da mới lên được tông hả bạn