Top 3 kem trị nám sau sinh hiệu quả

Tàn nhang, nám da là nỗi ám ảnh rất lớn của chị em phụ nữ sau khi sinh con. Làm thế nào để không còn tàn nhang, nám da? Sản phẩm nào tốt và an toàn cho cả mẹ và bé? Bài viết này chia sẻ về 3 sản phẩm được các chị em tin dùng nhất sau khi sinh. Cùng tìm hiểu để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Bạn biết gì về nám da?

Nám da là sự xuất hiện những đốm nhỏ li ti tối màu so với vùng da còn lại. “Combo” của nám da là thường xuất hiện thêm các vết rạn, da sạm đi. Trong thời kỳ mang thai, người mẹ bắt đầu xuất hiện có sự xuất hiện của nám da do thay đổi nội tiết tố. Con số này chiếm từ 50% đến 75%.

  1. Kem đặc trị nám Sakura Nhật Bản - hiệu quả cho các mẹ bỉm sau sinh

Sakura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được nhiều chị em biết đến và tin dùng. Đặc biệt, Sakura đã thiết kế riêng hẳn một bộ trị nám dành riêng cho da nhạy cảm, da mỏng, da yếu. Vì vậy kem đặc trị nám Sakura Nhật Bản được các bà mẹ bỉm sữa tin dùng ngay sau khi sinh để ngăn chặn kịp thời sắc tố melamin tăng cao.

Thành phần và ưu điểm nổi bật

Sakura có những thành phần an toàn và lành tính giúp loại bỏ nám tận gốc, mang lại vẻ đẹp tự tin cho chị em phụ nữ sau sinh.

  • Tranexamic Acid: là thành phần chính và quan trọng trong việc điều trị nám. Nó có tác dụng làm sáng da, dưỡng trắng và phục hồi tái tạo da.
  • Tinh dầu hạt Limnanthes alba: có tác dụng chống oxy hóa mạnh, dưỡng ẩm, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, ngăn ngừa nếp nhăn. Với dưỡng chất này, Sakura phù hợp với da nhạy cảm, da cần phục hồi. Ngoài ra còn có tác dụng rất tốt với các loại da khô.
  • Chiết xuất từ Đẳng Sâm: Đẳng Sâm là chất kháng viêm, giúp da được làm sạch, hạn chế mụn, nuôi dưỡng và và luôn giữ da khỏe mạnh.
  • Chiết xuất từ lá Anh Đào: với thành phần này, làn da sẽ được bảo vệ khỏi tác động của tia UV, tái tạo làn da khỏe đẹp. Ngoài ra nó còn giúp cân bằng da, giúp da đều màu hơn.
  1. Kem trị nám Lanopearl Himalaya đặc trị nám sau sinh

Nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da từ nhau thai cừu, Úc luôn được biết đến với quá trình sản xuất khắt khe, chặt chẽ và đảm bảo an toàn. Chính vì thế Lanopearl Himalaya được các chị em rất tin dùng.

Nắm được tâm lý chung của các bà mẹ bỉm sữa, Lanopearl Himalaya được sản xuất với hai tác dụng chính đấy là vừa đặc trị nám vừa dưỡng. Trong Lanopearl Himalaya có các dưỡng chất làm trắng da, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Ưu điểm đặc trị nám nổi bật

  • Không bắt nắng
  • Làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa da
  • Giúp da trắng sáng, đều màu
  • Ngăn ngừa sự xuất hiện của melamin – nguyên nhân gây sạm da
  1. Kem trị nám Olay Regenerist Luminous -Mỹ

Olay Regenerist Luminous là một trong những sản phẩm trị nám cao cấp của Mỹ. Kem có tác dụng đặc biệt với các chị em phụ nữ sau sinh bị lão hóa da mạnh, tàn nhang, đốm da nhiều. Kem trị nám Olay có tác dụng đẩy nhanh quá trình tái tạo da, giảm thâm nám nhanh, hiệu quả và giúp da trắng sáng, đều màu hơn. Đặc biệt, kem trị nám Olay còn hạn chế sự xuất hiện của vết nhăn và giảm thâm do mụn.

Thành phần chính

Các thành phần chủ yếu của kem trị nám Olay là các vitamin. Đó là sự kết hợp của vitamin B3, vitamin B5, vitamin E và Amino - peptide giúp giảm nám, tàn nhang, làm đều màu da và giúp da săn chắc khỏe mạnh. Ngoài ra với tinh chất trà xanh, kem trị nám Olay còn có tác dụng chống lão hóa. Và tinh chất Aloe vera cung cấp ẩm cho da rất tốt và hiệu quả.

Thành phần Hydrating formula và Brightening Complex giúp da duy trì trắng sáng sâu từ bên trong, dễ thẩm thấu và không gây bết dính.

Sản phẩm sẽ đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng trọn bộ ngày và đêm.

Cách chọn kem trị nám da an toàn hiệu quả

Việc lựa chọn cho mình sản phẩm tốt sẽ mang lại an toàn cho cả mẹ và bé. Vì vậy, chị em phụ nữ không nên bỏ qua những thông tin cơ bản sau:

- Thương hiệu và chất lượng bao bì như thế nào?

- Kem trị nám có các thành phần an toàn và lành tính không?  Có an toàn khi sử dụng trong thời gian cho con bú không?

- Ngày sản xuất, nơi sản xuất, hạn sử dụng.

- Khách hàng sử dụng sản phẩm có cảm nhận như thế nào?

Điều quan trọng nhất vẫn là lắng nghe làn da của mình, hiểu được làn da mình như thế nào để chọn sản phẩm trị nám an toàn và hiệu quả nhất sau khi sinh. Ngoài ra các bạn có thể lựa chọn thêm những sản phẩm trị nám an toàn, hiệu quả và phù hợp với da của mình tại đây:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?iCat=2437&keyword=kem%20tr%E1%BB%8B%20n%C3%A1m.

Chúc các bạn một ngày mua sắm vui vẻ và hiệu quả.

 

Chưa có câu trả lời nào