Chăm sóc da

Cách tẩy trang cho da dầu

Son Son
Son Son
Trả lời 7 năm trước

Dẫu biết cung cấp Vitamin E cho cơ thể qua đường ăn uống bằng rau xanh, trái cây… là tốt nhất, tuy nhiên sẽ rất khó kiểm soát chế độ ăn hàng ngày của chúng ta có cung cấp đủ lượng cần thiết để duy trì vẻ đẹp làn da và chống lão hóa hay không.

cats-20161021-11100034.jpg

Sau đây là những lưu ý khi dùng vitamin e:

Trước nhất là việc chọn mua, bạn nên chọn Vitamin E thiên nhiên vì khả năng chống ôxy hóa mạnh gấp 2-3 lần so với Vitamin E tổng hợp. Những thương hiệu có uy tín và tin dùng là một gợi ý tốt cho những ai bắt đầu quan tâm đến việc bổ sung cho cơ thể.

Mỗi ngày, cơ thể chỉ cần trung bình 15 mg Vitamin E (tương đương khoảng 400 đơn vị quốc tế). Vì thế bạn cần biết hàm lượng Vitamin E có trong mỗi viên uống để uống đúng và đủ tránh trường hợp thiếu hụt hoặc dư thừa đều không tốt cho cơ thể. Chúng ta có thể sử dụng liên tục hoặc cũng dùng liên tục 3 tuần trong tháng, sau đó nghỉ 1 tuần. Vitamin E không có tác dụng tức thì cho nên việc uống lâu dài mới phát huy tác dụng ngăn ngừa tình trạng lão hóa da và làm chậm quá trình lão hóa.

Và sau đây là 1 số cách làm mặt nạ với vitamin e:

Thành phần:

- Vitamin E: 3 viên nang

- Sữa chua không đường: 1 hũ

- Mật ong: 2 thìa cafe

- Vitamin B1:3 viên

- Một chút nước ấm

Cách làm:

Đầu tiên, bạn nghiền viên B1 với nước ấm cho thuốc mềm ra, dùng thìa tán nhuyễn. Tiếp theo, trộn B1 đã nghiền nhuyễn với 3 muỗng sữa chua, 2 thìa mật ong, dầu của 3 viên Vitamin E, rồi dùng cọ hoặc muỗng khuấy đều.

Rửa mặt sạch với nước ấm. Nếu có thời gian, bạn có thể xông mặt với nước nóng để lỗ chân lông nở ra. Tiếp theo, dùng cọ quét đều hỗn hợp vừa làm lên da mặt 1 lớp dày. Nằm thư giãn 15 phút sau đó rửa sạch mặt với nước.

Làm liệu trình này tuần 3 lần trong 2 tuần đầu. Trong thời gian điều trị, bạn nên bảo vệ da mặt cẩn thận bằng cách che chắn khi ra đường, ăn nhiều trái cây, rau củ và uống nhiều nước.

Greek_yoghurt_with_honey-20161021-11100675.jpg