Quán bánh chưng rán được nhiều người ưa thích ở Hà Nội?

Xin chào các bạn, mỗi chúng ta luôn phải ăn uống để tồn tại và để duy trì sự sống cũng như nạp năng lượng cho một ngày làm việc mệt mỏi phải không nào? Nếu nhiều ngày mà chúng ta chỉ ăn một món thì sẽ rất nhàm chán đúng không nào? Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về quán bánh chưng rán được nhiều người ưa thích ở Hà Nội. Hãy cùng mình khám phá những điều mới lạ của cửa hàng bán bánh trưng rán này bạn nhé.

1.Về giới thiệu chung về quán bánh chưng rán:

Một quán bánh chưng rán với một tuổi đời tương đối dài và được nhiều người ưa thích thường xuyên đến quán này thưởng thức bởi nó mọc ngay chính giữa Hà Nội. Quán bánh chưng rán này có địa chỉ ở Thanh Hà (Hà Nội). Giờ mở cửa: 10h30 phút và đóng cửa vào 18h tối hằng ngày.

2.Về những điều thú vị có trong quán bánh chưng rán:

-Về chủ nhân của quán bánh chưng rán:

Quán bán bánh chưng này có lịch sử lâu đời và chủ nhân của quán bánh chưng rán này cũng rất đặc biệt, bởi nó đã được truyền nghề qua 2 đời. Đầu tiên là mẹ của bà chủ hiện tại là mẹ bác Hiền, sau đó bà Hiền lại tiếp nối nghề mẹ mình và bán bánh cho đến tận bây giờ đó các bạn ạ.

-Về những điểm khác biệt của bánh chưng rán này với các loại bánh chưng rán khác:

Bánh chưng rán này được chính tay bà chủ làm sẵn ở nhà mình, bà tự mua gạo nếp cũng như các nguyên liệu khác làm bánh chưng, sau đó bà đem bánh chưng mình đóng thành khuôn cho vào nồi nấu.

Bánh chưng đã được nấu chín và đến tầm trưa bà mở cửa hàng và bắt đầu rán bánh chưng, bánh chưng rán của bà được rán bằng mỡ gà bởi bà cho rằng mỡ gà sẽ thơm hơn mỡ lợn, ngon hơn, và không gây cảm giác ngán cho người ăn.

Đối với những chiếc bánh chưng rán này đều có nhân rất ngon, hương vị đậm đà, có nhân thịt, thịt nạc, thịt mỡ, một ít đỗ vàng,...Tất cả được rán giòn ngoài nhưng bên trong rất mềm và nóng hổi. Với một thời tiết hiện tại thì việc ăn chiếc bánh chưng rán chính là điều tuyệt vời nhất.

Để món bánh chưng rán không ngấy thì chúng ta có thể ăn kèm thêm rau dưa, nộm,....

-Ngoài ra còn có những món ăn vặt khác như: xúc xích rán, nem chua rán, nước uống, khoai tây chiên, trà chanh, trà đào, trà quất,....

Phần giới thiệu của mình về quán bánh chưng rán được nhiều người ưa thích ở Hà Nội đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc tìm những địa điểm có những món ăn ngon  và thú vị tại thủ đô Hà Nội này nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào