Khi trời lạnh nhất định phải ăn mấy món này ngay

 

Những hôm gió mùa về, buổi sớm hay chiều tà được thưởng thức những món ăn nóng hổi thì còn gì bằng. Hà Nội có chuỗi rất nhiều các món ăn đặc biệt , đâm hương vị nơi đây.Vatgia.com xin đưa tới cho bạn đọc danh sách những món ăn hàng đầu tại nơi đây !

Bún, phở

Tại Hà Nội có rất nhiều loại phở, bún khác nhau  như : bún thang, bún chả, bún cá, bún ốc; phở thì có phở gà, phở bò,...Những sợi bún trắng phau, xen lẫm màu xanh của hành lá cùng với những thớ thịt thơm ngon hứa hẹn sẽ đem tới cho khách hàng bữa ăn tuyệt vời xoa tan cái giá lạnh.

Bánh giò

Bánh giò tuy không phải là món ăn vặt trong những hôm thời tiết sẽ lạnh. Thế nhưng chỉ trong những ngày lạnh này thì bánh giò có lẽ sẽ ngon hơn hết.

Cháo sườn

Đây là một món ăn vặt rất dễ tìm, được nấu tinh tế từ gạo xay thành bột mịn hầm chúng với nước xương ninh, bát cháo trông sánh mịn mỡ màng.

Bánh đúc

Bánh đúc – món ăn đã gắn liền với tuổi thơ biết bao thế hệ dân hà thành, món ăn này khi sử dụng với canh thịt bơm, mộc nhĩ và hành khô thì chắc chắn bạn sẽ khó lòng cưỡng lại. Mùa đông là thời điểm thích hợp nhất cho một chiếc bánh đúc.

Bánh khúc 

Trong tất cả những món ngon của Hà Nội kể trên, bánh khúc có lẽ là thức ăn rẻ tiền nhất. Tuy nhiên hương vị của nó  sẽ khiến bạn khó lòng  cưỡng lại được. Chiếc bánh được bao bọc bởi lớp xôi dẻo ngậy thơm, bên trong là hương vị đậm đà của đỗ xanh,thịt ba chỉ , vị cay cay của hạt tiêu.

Đi vào trời mùa đông, để thưởng thức chọn vẹn những món ăn ngon, bạn nên chuẩn bị giữ thật ấm cho cơ thể với những trang phục mùa đông ở link sau nhé: https://www.vatgia.com/home/th%E1%BB%9Di+trang+thu+%C4%91%C3%B4ng.spvg

 

 

Chưa có câu trả lời nào