Nhà hàng cơm niêu.....Nhà hàng cơm niêu nào vừa ngon vừa rẻ

tôi muốn thưởng thức món ăn dân tộc là cơm niêu nhưng lại đang sống ở hà nội

không biết ở hà nội có nhà hàng,quán cơm niêu nào ngon không?

ai biết chỉ giùm e với

thanks mọi người nhiều!

Hoa Trần
Hoa Trần
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn muốn ăn c ơm niêu mà vừa ngon vừa rẻ thì tớ biết 1 chỗ đấy. Đó là nhà hàng Cơm Niêu Bầu Bí ở khu Mỹ Đình Mễ Trì ấy bạn ạ. Tớ không nhớ chính xác địa chỉ, hình như ở CT9 Mỹ Đình Ễ Trì, bù lại tớ có save số điện thoại của nhà hàng đấy: 04.66818686. Bạn có thể google để biết thêm thông tin về nhà hàng.

Tớ làm ở khu này nên các anh chị cùng làm ở công ty hay rủ nhau qua đây ăn. Họ có nhiều món ăn đặc sản nông thôn, dân dã như thịt lợn rang cháy cạnh (món này ngon lắm ấy), baba om chuối đậu, cá chép om dưa, gà hấp lá sen, lợn cắp nách, cá tầm, cá song, ngỗng, v.v. Về đồ uống thì họ có Rượu Bầu Bí đặc trưng riêng của nhà hàng đấy bạn ạ. Chẹp. Thơm và ngon lắm.

Mà hôm qua tớ sang nhà hàng này ăn thì thấy thông báo sắp có chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp nhà hàng tròn 1 tuổi. giảm giá 20% cho tất cả các món ăn đấy, nhưng chỉ áp dụng từ 1/10-14/10/2011 thôi. Bạn nên đến ngay được hưởng những ưu đãi lớn nhất nhé !

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Cơm Liêu thì đúng là nhiều nhà hàng thật. Tớ trước hay ăn mấy nhà hàng khu vực Hoàn Kiếm Hai Bà Trưng ấy. Nhưng từ hồi chuyển chỗ làm ra Mỹ Đình, các anh chị cùng làm ở công ty hay rủ nhau qua quán Cơm Niêu Bầu Bí ăn. Họ có nhiều món ăn đặc sản nông thôn, dân dã như thịt lợn rang cháy cạnh (món này ngon lắm ấy), baba om chuối đậu, cá chép om dưa, gà hấp lá sen, lợn cắp nách, cá tầm, cá song, ngỗng, v.v. Về đồ uống thì họ có Rượu Bầu Bí đặc trưng riêng của nhà hàng đấy bạn ạ. Chẹp. Thơm và ngon lắm.

Tớ không nhớ chính xác địa chỉ, hình như CT9 Sông Đà Mỹ Đình, đi đến 30 Phạm Hùng thì rẽ phải vào khu đô thị Mỹ Đình Mễ Trì, sau đó đi thẳng 1 đoạn ngắn rồi rẽ phải vào ngách đầu tiên là đến. Số điện thoại của nhà hàng đấy: 04.66818686.

Mà hôm qua tớ sang nhà hàng này ăn thì thấy thông báo sắp có chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp nhà hàng tròn 1 tuổi. giảm giá 20% cho tất cả các món ăn đấy, nhưng chỉ áp dụng từ 1/10-14/10/2011 thôi.

Bạn nên đến ngay được hưởng những ưu đãi lớn nhất nhé !

Hoa Trần
Hoa Trần
Trả lời 12 năm trước

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, Cơm Niêu Bầu Bí đang có set ăn đặc biệt tốt cho sức khỏe và nhan sắc chị em. Set ăn bao gồm 7 món, chú trọng đến các món về rau củ và các loại nấm như Rau củ chiên giòn, Nộm nấm kim châm thịt bò Ecomi, Gan bít tết với sốt nấm cúc và Hải sản xào nấm tuyết nhĩ. Khoa học đã chứng minh nấm chứa nhiều chất chống oxy hóa ergothioneine giúp ngừa chứng viêm khớp, bệnh tim và ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer (mất trí nhớ). Đây là loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ, giúp tăng cường miễn dịch, cải thiện chức năng gan thận, thúc đẩy quá trình tổng hợp protein trong gan, giảm cholesterol trong máu, chống phù, chống phóng xạ và chống lão hóa. Rõ ràng đây là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt của chị em phụ nữ.

Ngoài ra, set ăn còn bao gồm 2 món ăn khá lạ miệng là Phở cuốn ruốc tôm với bánh phở cuốn thơm mùi ruốc tôm, giòn và dai ăn cùng sốt chua ngọt và món Nem cá với nhân nem là cá rô phi phi lê thái con chì, thêm chút gừng và thì là cùng các gia giảm quen thuộc trong món nem như giá đỗ, hành,….

Từ ngày 17/10/2011 đến hết tháng 10/2011, set ăn này được giảm giá 30%, chỉ còn 490,000 VND. Chưa hết, khách hàng nữ đến nhà hàng ăn dịp 20/10 sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà hàng.

Nhanh chân đến thử set ăn mới các bạn nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Nhà hàng Cơm niêu Bầu Bí

Địa chỉ: CT9 Khu đô thị Mỹ Đình- Mễ Trì, số 30 đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Điện thoại: 04.66818686

Website: www.comnieubaubi.com

Email: comnieubaubi@a2ztravel.vn

Hoa Trần
Hoa Trần
Trả lời 12 năm trước

Cơm niêu Bầu Bí, cái tên không còn xa lạ với người Hà Nội, nhất là những thực khách sành ăn các món ăn đặc sản dân tộc mang hương vị đồng quê, núi rừng Việt Nam khắp 3 miền.

Được sự ủng hộ của khách hàng suốt hơn 1 năm qua, nhà hàng quyết định mở thêm cơ sở Cơm Niêu Bầu Bí 2 tại 65B Tô Hiến Thành.







Đến với Bầu Bí 2, thực khách được thưởng thức những món đặc sản đã làm nên thương hiệu Cơm Niêu Bầu Bí như set lợn cắp nách với lợn mán nướng lá móc mật, lợn hấp kèm sốt, lợn xào tái lăn ăn kèm cơm niêu đập chấm nước mắm chưng ruốc xả hay set cá tầm, một loại cá cao cấp có giá trị dinh dưỡng cao, cá có thể chế biến thành nhiều món như cá tầm rang muối, cá tầm nướng bản gang, cá om măng. Ngoài ra đến nhà hàng, hãy nhớ gọi Rượu Bầu Bí, một loại rượu thơm ngon, có hương vị đặc trưng chỉ có ở nhà hàng Cơm niêu Bầu Bí. Bên cạnh đó, chắc chắn Bầu Bí 2 sẽ giới thiệu thêm nhiều set ăn hấp dẫn và bổ dưỡng dành cho khách hàng.



Cá kho tộ


Lợn cắp nách nướng lá móc mật



Phóng to ảnh

Ba ba rang muối


Cá chép om dưa






Cá song hấp xì dầu


Nhân dịp nhà hàng cơ sở 2, 65B Tô Hiến Thành chạy thử các chương trình và món ăn, mọi khách hàng đến nhà hàng sẽ được giảm giá 20% tổng hóa đơn thanh toán từ ngày 9/11/2011 đến ngày 20/11/2011