Tại sao phở 24 ko được lòng khách hàng trong nước?

Tình hình là mình thấy hầu như là khách nước ngoài họ ưa chọn phở 24 là nơi để thưởng thức món phở cùa người VN. Tại sao zị ta? Các anh chị em nào giải thích cho mình thông suốt đươc hem

quaque
quaque
Trả lời 13 năm trước

Dù không được ngon như các thương hiệu "Phở Nam Định"hay "Phở Hà nội" nhưng em vẫn ủng hộ Phở 24. Đơn giản nếu không có nhưng thương hiệu như thế thì làm sao mà thứ ẩm thực đặc trưng của Việt Nam mình vươn ra thế giới được, mãi mãi chỉ là những quán ven đường, giỏi lắm cũng chỉ thêm vài cửa hàng, khách thì đông lắm cũng chỉ là khách quen, biết tiếng. Với một thương hiệu riêng, Phở 24 có thể làm một điều lớn hơn là phạm vi 1 đất nước. Không gian sạch sẽ và cóphong cáchriêng cũng sẽ góp phần giúp thực khách cảm thấy thoải mái.

Người giàu bây giờ không thiếu. 24 nghìn với người nghèo thì là lớn, với người thu nhập cao thì cũng ... tầm thường thôi.

Em chả liên quan gì đến Phở 24 nhưng em vẫn nói lên quan điểm của mình như thế. Không riêng gì với Phở 24, với những người tiên phong như thế trong kinh doanh đều đáng trân trọng và học tập.

Nguyễn Văn Khánh
Nguyễn Văn Khánh
Trả lời 13 năm trước

bạn ơi, phở 24 giờ là 35 nghìn 1 tô chứ có phải 24 nghìn đâu?

Mình ăn thấy ko ngon gì hết, nhưng vẫn trân trọng Phở 24 hehe