Đánh giá nhanh bình nóng lạnh Ariston Andris2

Ariston Andris2 tuy là dòng bình nước nóng Ariston mới ra mắt nhưng đã được mệnh danh là siêu phẩm mang tính tuyệt tác. Với mẫu bình nóng lạnh này, hãng Ariston tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường về công nghệ, kiểu dáng so với các sản phẩm bình nóng lạnh đến từ các thương hiệu đối thủ khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao bình nóng lạnh của Ariston lại được nhiều người yêu thích đến vậy nhé.

Hiệu suất làm nóng và độ bền tối ưu với thanh đốt 100% Titan

So với các mẫu bình nóng lạnh Ariston trước đây, thang đốt được sử dụng là thanh đốt bằng đồng nhưng sau đó nhà sản xuất đã cải tiến chất liệu sử dụng trong bình nóng lạnh. Và hiển nhiên các mẫu bình nóng lạnh Ariston Andris2 TOP là mẫu bìn nóng lạnh đầu tiên được tích hợp 100% thanh đốt là chất liệu Titan. Loại vật liệu này có hiệu suất làm nóng nước ở mức cao nhất trong toàn bộ vòng đời sản phẩm, độ bền vượt trội, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thiết kệ đậm phong cách đương đại của Italy

Các mẫu bình nóng lạnh Ariston Andris2 tiếp tục thừa kế những đường nét thiết kế toát lên sự hiện đại, tinh tế. Đây không chỉ đơn thuần là dòng sản phẩm cung cấp nước nóng mà nó còn là món đồ nội thất sang trọng, giúp không gian phòng tắm thêm đẹp mắt.

Nổi bất kà siêu phẩm Ariston Andris2 TOP mang tính tuyệt tác về công nghệ giúp người dùng dễ dàng tương tác thông qua điều khiển cảm ứng trên màn hình điện tử. Bên cạnh đó, hệ thống đèn Led được thiết kế tinh tế, hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự tuyệt vời nhất, vượt trội hơn hẳn so với các dòng bình nóng lạnh thông thường.

Tích hợp công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện chuẩn châu Âu

Công nghệ ECO EVO giúp tiết kiệm hiệu quả lên đến 14% lượng điện tiêu thụ theo chuẩn châu Âu được đánh giá là tính năng độc đáo nhất.

Đặc biệt các mẫu bình tắm nóng lạnh mới này của hãng Ariston còn có khả năng ghi nhớ thói quen của người dùng để tính toán và đưa ra mức nhiệt phù hợp với lượng điện sử dụng thấp nhất.

Hệ thống vi xử lý và kiểm soát nhiệt thông minh tuyệt đối an toàn khi dùng

Mọi thông số của thiết bị sẽ luôn được kiểm tra liên tục bởi hệ thống kiểm soát an toàn với bộ vi xử lỹ thông minh. Nhờ vậy, thiết bị sẽ ngưng hoạt động trong quá trình sử dụng nếu có phát hiện bất cứ sự cố nào. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát nhiệt dộ giúp người sử dụng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác.

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

 

 

Chưa có câu trả lời nào