Đánh giá bồn tắm nằm Appollo AP

Bạn đang muốn sắm một chiếc bồn tắm cho không gian phòng tắm của mình ? Vậy thì bồn tắm Appollo AP sẽ là một sự chọn lựa tuyệt vời đấy !

 

Bồn tắm Appollo AP được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và được lắp ráp tại Malaysia. Chiếc bồn tắm này có hình chữ nhật với kích thước là 1200mm x 700mm x 600mm cực gọn gang, phù hợp cho những không gian khiêm tốn. Lớp sơn của nó màu trắng và được làm từ chất liệu Acrylic nên chống xước, chống ố cực tốt và đặc biệt, hãng còn bảo hành co thân bồn 1 năm.

Khung và chân bồn cũng được thiết kế cực chắc chắn, làm từ inox không gì an toàn cho người dùng. Chiếc bồn tắm Appollo AP này tiện lợi ở chỗ có chân yếm nên khi mua về bạn chỉ cần dặt vào là dùng được ngay, tuy nhiên cần chú ý đấu đường thoát nước. Nhược điểm của chiếc bồn tắm này là không có vòi sen cấp nước hay massage nên bạn sẽ phải chi thêm một khoản để mua riêng ở ngoài.

 

Trừ một số nhược điểm thì đây là một chiếc bồn tắm có thiết kế đẹp mắt và rất nhiều tiện lợi, cực kì phù hợp cho căn phòng tắm của bạn đấy. 

Chưa có câu trả lời nào