5 lợi ích khi dùng bếp từ nhập khẩu đôi

So với bếp gas thì bếp từ có nhiều ưu điểm hơn hẳn, không những đảm bảo an toàn mà nó còn làm không gian bếp thêm sang trọng, nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ. Chính vì thế mà ngày nay, rất nhiều gia đình đã “giã từ” bếp gas, chuyển qua sử dụng bếp từ. Dưới đây là 5 lợi ích mà bếp từ nhập khẩu đôi chinh phục người tiêu dùng Việt.

Bếp từ nhập khẩu là những sản phẩm được nhập khẩu từ các nước khác nhau với nhiều thương hiệu khác nhau. Hiện nay các thương hiệu bếp từ nhập khẩu phổ biến đó là Chefs, Teka, Dmestik, Binova, Bosch, Fagor… Bếp từ nhập khẩu đôi là loại bếp gồm 2 vùng nấu hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, khi hoạt động sẽ sản sinh nhiệt và tác động trực tiếp lên vùng đáy nồi để làm chín thức ăn.

Tiết kiệm thời gian, chi phí sinh hoạt

Chắc chắn trong quá trình nấu nướng, việc sử dụng 2 bếp trong cùng 1 lúc sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi của bạn hơn rất nhiều so với bếp đơn. Bạn có thể đun 2 món cùng một lúc mà không phải chờ đợi nấu xong món này rồi mới nấu món khác.

Khi sử dụng dòng bếp này, bạn sẽ thấy món ăn được nấu nhanh hơn. Thông thường dòng bếp từ nhập khẩu đôi sẽ có công suất từ 2000 – 4000W. Do đó khả năng làm chín thức ăn nhanh hơn. Đặc biệt khi bạn đun nước hay nấu các món luộc, khả năng làm nóng nhanh và tiết kiệm thời gian cho bạn khi vào bếp.

Yếu tố an toàn khi sử dụng

Lợi ích khi dùng bếp từ nhập khẩu đôi đó là tính năng an toàn khi sử dụng. Các hãng bếp từ nổi tiếng như Chefs, Bosch, Cata... đều trang bị hệ thống cảm ứng nhiệt ngay trong bếp từ đôi, khi phát hiện những bất thường về nhiệt độ, bếp sẽ tự động ngắt điện. Chức năng này giúp người sử dụng an tâm tuyệt đối cho người sử dụng, thiết bị và không gian bếp.

Bạn sẽ không còn lo nước sôi cạn sạch nước dẫn đến thủng đáy các dụng cụ nấu bếp như nồi, chảo hay khi vô tình ra ngoài mà quên tắt bếp hay quên đặt nồi lên bếp.

Bên cạnh đó, bếp từ đôi còn được thiết kế với bảng điều khiển có chức năng khóa, hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Đun nấu bằng dòng sản phẩm này, bạn không cần phải lo lắng về các sự cố rò rỉ khí hay cháy nổ khi sử dụng.

Chất liệu bếp từ nhập khẩu đôi khá bền

Hầu hết mặt bếp từ nhập khẩu đôi được thiết kế với các chất liệu chịu nhiệt cao cấp, không tỏa nhiệt ra các vùng xung quanh ngoài vùng nấu. Khả năng chống xước tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm kể cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Nhắc đến thẩm mỹ không thể không nhắc đến kích thước phong thủy của bếp. Có đến 90% bếp từ trên thị trường ra đời là dành cho các căn hộ có phòng bếp vừa và nhỏ, không quá rộng, kích thước khoét đá chủ yếu 68x39cm, 70x40cm. Đặc biệt, với thiết kế âm, không gian bếp trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

Vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm chi phí

Mặt kính bếp được làm bằng chất liệu Ceramic ( kính cường lực ) nên rất dễ vệ sinh, dù trong quá trình nấu nướng vô tình làm trào thức ăn hay có những loại thực phẩm “cứng đầu” bám lại trên mặt bếp. Chỉ cần một chiếc khăn ấm là có thể đánh bay vết bẩn.

Bếp từ nhập khẩu đôi có thời gian bảo hành lâu

Tự tin về chất lượng cũng như độ bền nên các hãng bếp đều đưa ra chương trình bảo hành lâu dài đi kèm với đó là chế độ bảo dưỡng 6 tháng/lần. Tất cả các dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng đều có thời gian bảo hành ít nhất 2 năm như Chefs, 5 năm như Faro... Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Trên đây là 5 trong rất nhiều lợi ích mà bếp từ đôi mang đến cho bạn. Chắc chắn, lắp bếp từ đôi thay bếp gas sẽ làm cho căn bếp trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Chỉ từ 5 -25 triệu, bạn sẽ sở hữu được một sản phẩm bếp từ nhập  khẩu với nhiều công dụng hữu ích, tiết kiệm, an toàn, tuổi thọ lâu dài.

Chưa có câu trả lời nào