Những lưu ý trước khi mua nồi cơm điện Cuckoo

Nồi cơm điện Cuckoo là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay và bạn cũng muốn sắm cho gia đình một chiếc nồi như vậy. Nhưng hiện nay trên thị trường lại có rất nhiều sản phẩm khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Nếu vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, bài viết sẽ chia sẻ cho bạn một vài lưu ý trước khi mua nồi cơm Cuckoo.

1. Chọn dung tích nồi phù hợp

Bạn nên chọn nồi cơm điện Cuckoo có dung tích phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình. Nếu chọn chiếc nồi quá nhỏ thì sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu ăn uống của cả nhà, còn nếu chọn chiếc nồi quá lớn thì sẽ gây hao phí nhiều điện năng.
Gia đình có 1 – 2 người nên chọn nồi 0.6 – 0.8l
Gia đình có 2 – 4 người nên chọn nồi 1 – 1.5l
Gia đình có 4 – 6 người nên chọn nồi 1.8 – 2l
Gia đình có trên 6 người thì nên chọn nồi 2.2 – 2.5L

2. Chọn kiểu nồi phù hợp

Hiện tại Cuckoo có đến 3 dòng nồi cơm điện, đó là: nồi nắp rời, nồi nắp gài và nồi cơm điện tử. Bạn căn cứ vào nhu cầu sử dụng để chọn lựa kiểu nồi phù hợp.

3. Nồi nắp gài

Đây là kiểu nồi cơm điện sở hữu thiết kế nhỏ gọn và đơn thuần nên được nhiều chị em sự lựa chọn. Thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian hiệu quả. Nồi có nắp được gắn liền cùng thân và không thể tháo rời được. Nồi nắp gài có tốc độ nấu chín khá nhanh và giữ ấm lâu hơn so cùng nồi cơm điện nắp rời.

4. Nồi nắp rời

Nồi nắp rời có thiết kế đơn giản với chiếc nắp được làm từ inox hoặc là kính tháo rời. Thiết kế này sẽ giúp các bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Với khả năng nấu cơm nhanh, loại nồi này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng tối ưu khi nấu. Tuy vậy, nồi nắp rời có nhược điểm là chỉ giữ ấm được 6 tiếng.

5. Nồi điện tử

Nồi cơm điện tử được có thiết kế độc đáo và hiện đại. Loại nồi này có bảng điều khiển bằng điện tử và tích hợp nhiều tính năng nấu. Bạn có thể thỏa sức chế biến nhiều món ăn không giống nhau chỉ bằng chiếc nồi cơm điện tử này. Ưu điểm của loại nồi này là nấu cơm nhanh, ngon và giữ ấm lâu hơn so với hai loại nồi trên. Điểm yếu của nồi cơm điện tử chính là giá cả cao.
Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc nồi cơm điện Cuckoo phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Nồi cơm điện Cuckoo sẽ mang lại cho gia đình bạn những bữa cơm thơm ngon và bổ dưỡng.

Chưa có câu trả lời nào