Bếp nhà bạn đã có nồi cơm điện Cuckoo?

Nồi cơm điện cuckoo đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm nay. Bên cạnh các loại nồi thường, các nồi cơm điện tử cũng được nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Vậy nồi cơm điện cuckoo có những ưu điểm gì mà lại được ưa dùng và tin cậy đến vậy. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các điểm cộng của nồi cơm điện đến từ thương hiệu Hàn Quốc này.  

Mẫu mã và chủng loại phong phú, đa dạng

Không chỉ sở hữu nồi cơm điện loại thường, Cuckoo còn cho ra thị trường đồ dùng nhà bếp với 3 loại nồi khác như nồi điện tử, nồi cao tần và nồi áp suất điện tử.

Các loại nồi đa dạng, mỗi loại có một chế độ nấu riêng, phù hợp cho bạn nấu các món ăn khác nhau. Nếu bạn muốn nấu các món xôi, món hầm thậm chí làm bánh kem thì nồi cơm điện cuckoo đều có thể hỗ trợ đắc lực cho bạn. Về diện mạo, mẫu mã bên ngoài nồi cuckoo cũng có đủ các loại màu sắc cho bạn lựa chọn màu phù hợp với căn bếp nhà bạn.

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Nhìn riêng về thiết kế, nồi cơm cuckoo đã tạo được chất riêng so với các loại nồi khác. Tất cả các loại nồi đều thiết kế với kết cấu tổ chim. Từ đáy nồi đến vòm nồi cho đến các lớp vỏ bên ngoài đều được tạo khối elip đẹp mắt và nhã nhặn. Đây là thiết kế của riêng cuckoo mà không loại nồi nào có được.

Chất lượng bền bỉ

Lòng nồi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng điểm chung là đều có độ bền cao. Có rất nhiều loại nồi được làm từ hợp kim gang, nhôm,... nhưng cũng có những loại rất đặc biệt với lòng nồi bên trong là thủy tinh. Trong khi lòng nồi thủy tinh giúp giữ nhiệt cho cơm ấm thì các lòng được làm từ hợp kim lại dẫn điện dẫn nhiệt nhanh hơn giúp cơm nhanh chín hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Theo review từ rất nhiều người dùng nồi cơm cuckoo có tuổi thọ khá lâu bền với khoảng 8 năm vẫn nấu cơm ngon như hồi mới mua.

Nấu cơm dẻo và ngon

Nồi được trang bị 2 – 3 mâm nhiệt giúp cho lượng nhiệt được phân bố đều. Cơm vì thế cũng chín đều và không có hiện tượng bị khô hoặc quá dẻo, dính. Một điểm cộng nữa ở nồi là nó giữ được một lượng lớn các chất cám gạo có ích, với hệ thống thoát hơi thông minh các chất này sẽ không bị mất đi trong quá trình đun sôi gạo. Bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức những bát cơm trắng ngọt vị và đủ dưỡng chất với nồi cơm cuckoo. Ngoài ra nồi cũng có chế độ hẹn giờ tiện lợi để tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn.

Bên cạnh các ưu điểm trên, nồi cơm cuckoo còn có các tính năng khác như dễ vệ sinh, có thể nấu đa dạng các món xào, luộc củ quả,... Dịp Tết sắp đến gần, bạn hãy mua ngay một chiếc nồi cuckoo để có thể nấu cho gia đình những mâm cỗ ngon nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào