Nên mua nồi cơm điện của thương hiệu Nhật Bản nào?

Các thương hiệu đến từ Nhật Bản đa phần đều rất uy tín. Vậy chọn mua nồi cơm của hãng nào thì phù hợp với gia đình bạn. Cùng đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Nồi cơm điện Zojirushi

Một số điểm nổi bật của thương hiệu này:

Công nghệ Fuzzy logic đỉnh nhất trong tất cả các hãng kết hợp với chip micom giúp điều khiển nhiệt độ cũng như thời gian nấu một cách chuẩn xác

Nếu bạn thấy Fuzzy logic chưa đủ xịn thì Neuro Fuzzy độc quyền của hãng sẽ làm bạn hài lòng. Chiếc nồi sở hữu công nghệ này luôn là một trong số những nồi cơm điện đáng mua nhất thế giới từ lúc nó được sinh ra!

Tất nhiên những khoản khác như: Đa chức năng, giữ ấm tốt, nấu gạo lứt ngon, thiết kế tiện dụng vẫn là điểm tốt chung của nó rồi

2. Nồi cơm điện Sharp

Thương hiệu này được bán rất phổ biến tại Việt Nam. Có lẽ nó là thương hiệu Nhật Bản duy nhất có nồi cơm điện cơ được bán tại Việt Nam, mặc dù nồi cơ của họ cũng không có gì nổi bật. Nồi điện tử của Sharp chủ yếu dùng công nghệ nấu 3D và Fuzzy logic, giá thường dao động trong khoảng 1.5 đến 2 triệu và được sản xuất tại Thái Lan hoặc Trung Quốc.

3. Nồi cơm điện Toshiba

Thương hiệu này chỉ có nồi điện tử được bán tại Việt Nam. Mẫu RC-18NMF của họ rất được ưa chuộng nhờ nấu cơm ngon, bền, kèm mức giá hợp lý.

Nồi của thương hiệu có vài điểm nổi bật sau:

Dùng công nghệ nấu 3D. Không được quảng cáo là có công nghệ Fuzzy logic nhưng chắc vẫn có một “cái gì đó” tương tự như vậy được áp dụng

Lòng nồi của hãng này thường rất dày, tầm 4mm và được làm từ nhôm dập phủ chống dính cao cấp.

4. Nồi cơm điện Tiger, Hitachi, Panasonic

Tiger thuộc phân khúc nồi siêu cao cấp rồi, nó rất nổi tiếng với nồi cơm điện cao tần. Tuy nhiên thương hiệu này lại không được bán phổ biến mấy, chủ yếu là xách tay bởi tư nhân.

Còn Hitachi hiện nay cũng đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam, nhưng cũng không được phổ biến lắm.

Panasonic mình tìm mỏi mắt chỉ thấy có một model được bán, mức giá khoảng 2 triệu.

Nói chung 3 thương hiệu này chỉ có hàng nội địa Nhật là đáng quan tâm còn phiên bản thương mại đều không phổ biến mấy.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ tìm được một chiếc nồi cơm được xuất xứ từ Nhật Bản thuộc nhãn hàng mà bạn cảm thấy an tâm nhất.

 

 

Chưa có câu trả lời nào