Top 5 thương hiệu nồi cơm điện ưa chuộng nhất tại Việt Nam

1. Nồi cơm điện Happycook

Happy Cook sản xuất và xuất khẩu dụng cụ nấu ăn cao cấp bằng Inox, nhôm chống dính và nồi cơm điện hàng đầu Việt Nam, thương hiệu nồi cơm điện Happy Cook được người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nước trên thế giới tín nhiệm. Với dây chuyền hiện đại của Ðức, đội ngũ chuyên viên Hàn Quốc và hơn 1200 công nhân nhiều kinh nghiệm, Happy Cook cho ra đời các sản phẩm nồi cơm điện hoàn thiện từ A-Z với giá hợp lý.

top-7-thuong-hieu-noi-com-dien-ua-chuong-nhat-taii-Viet_Nam


Với mong muốn đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và sản xuất thứ mà khách hàng cần, Happy Cook đang không ngừng nỗ lực, học hỏi và tìm hiểu nghiên cứu thị trường tiêu dùng để ngày càng đáp ứng được niềm tin nơi khách hàng trong và ngoài nước.

2. Nồi cơm điện Sunhouse

Tập đoàn Sunhouse là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nồi cơm điện, có các tính năng đột phá về công nghệ: Công nghệ ủ ấm 3 chiều liên tục, giữ nguyên hương vị trong 48h, cơm ngon hơn. Nồi có gắn chíp điều khiển, sử dụng đa chức năng. Đèn Led hiển thị hiện đại và dễ sử dụng...

top-7-thuong-hieu-noi-com-dien-ua-chuong-nhat-tai-Viet-Nam


Nồi cơm điện Sunhouse được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng cao so với các loại nồi cơm điện có trên thị trường.

Tham khảo các sản phẩm tại Vật Giá: Nồi cơm điện Sunhouse



3. Nồi cơm điện Sharp

Nồi cơm điện tử Sharp hiện đại có các chức năng tiện lợi như kiểm soát nhiệt độ, thời gian cùng các chế độ nấu phong phú. Nồi cơm điện Sharp có nắp gài thông dụng thiết kế, màu sắc đa dạng với công nghệ từ Nhật Bản cho bữa cơm gia đình thơm ngon.Nồi cơm điện Sharp nắp rời có dung tích từ 1.1L đến 10.0L với độ bền cực cao, đáp ứng đủ nhu cầu của cá nhân, gia đình hay các nhà hàng, khách sạn...

top-7-thuong-hieu-noi-com-dien-ua-chuong-nhat-tai-Viet-Nam



Giá: 450.000 đồng - 2.100.000 tùy loại và dung tích. Loại cao cấp có giá lên tới 3.500.000 đồng.

Tham khảo sản phẩm tại Vật Giá: Nồi cơm điện Sharp

 

4. Nồi cơm điện Hitachi  

Hitachi là một trong những tập đoàn sản xuất nồi cơm điện hàng đầu thế giới. Nồi cơm điện Hitachi có 8 chương trình: nấu thường, nấu nhanh, làm bánh, hầm, hấp, gạo thơm, gạo dẻo, gao nứt, hẹn giờ nấu, chống dính, có vỉ hấp.Trong suốt lịch sử 100 năm. Tập đoàn Hitachi đã đưa ra sứ mệnh và giữ vững giá trị của họ cho các thế hệ của nhân viên làm theo.   top-7-thuong-hieu-noi-com-dien-ua-chuong-nhat-tai-Viet-Nam  

Giá: 1.600.000 đồng - 3.200.000 đồng. Loại các loại cao cấp có giả lên đến 6.600.000 đồng, 13.200.000 đồng và 17.800.000 đồng.  

Tham khảo ngay: Nồi cơm điện Hitachi

 

5. Nồi cơm điện Toshiba  

Toshiba là một trong các thương hiệu hàng đầu của lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện, điện tử gia dụng đặc biệt là nồi cơm điện với lịch sử hơn 137 năm thành lập, kinh doanh và phát triển. Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990, khi đất nước ta mở cửa và hội nhập với quốc tế. Nồi cơm điện Toshiba thiết kế cao cấp mang lại cho gian bếp vẻ sang trọng và hiện đại, cùng công nghệ đột phá mang lại cho gia đình bữa cơm thơm ngon và hạnh phúc tràn đầy. Toshiba cũng cam kết hỗ trợ xây dựng cuộc sống chất lượng cao hơn cho cộng đồng và góp phần đảm bảo sự tiến bộ không ngừng của thế giới.   top-7-thuong-hieu-noi-com-dien-ua-chuong-nhat-tai-Viet-Nam     Giá: 880.000 đồng - 4.900.000 đồng.

Chưa có câu trả lời nào