Bí kíp chọn nồi chiên không dầu sao cho đúng

Nồi chiên không dầu là một sản phẩm vừa tiện lợi, lại vừa đảm bảo được sức khỏe cho người sử dụng. Giữa đa dạng các nhãn hàng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, hãy cùng tìm hiểu xem lựa chọn nồi chiên không dầu như thế nào thì chuẩn nhất nhé.

Kiểu dáng bên ngoài

Người xưa thường nói: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Tuy nhiên, không phải vì thế mà ta bỏ qua yếu tố “nước sơn”. Kiểu dáng nồi nên được lựa chọn nhất là nồi to tròn, có dáng bầu dục. Chất liệu nồi nên được làm từ nhựa cứng PP, vừa chịu nhiệt lại vừa chịu lực tốt. Các nút bấm, vung nồi cần được quan sát kĩ, nếu sản phẩm có nắp vung bị kênh, chúng ta không nên mua chúng.

Các chức năng hiện có

Ngoài các chức năng chiên rán cơ bản cần phải có ở một nồi chiên không dầu, việc sản phẩm có thêm một số tính năng khác như hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ cũng nên được đánh giá cao hơn các mặt hàng khác.

Ngoài ra, nếu sản phẩm có chế độ giảm khói thì sẽ là một điều tuyệt vời hơn nữa. Các bà nội trợ luôn lo lắng mỗi khi chuẩn bị đi ra ngoài mà lại phải nấu ăn, vì khi đó mùi đồ ăn, đặc biệt là mùi chiên rán sẽ ám lên tóc và quần áo. Chức năng giảm khói vì thế sẽ vô cùng cần thiết phải không nào?

Dung tích và công suất sản phẩm

Dung tích của sản phẩm này nên được lựa chọn sao cho phù hợp với từng gia đình. Nếu gia đình bạn ít thành viên, việc lựa chọn một chiếc nồi nhỏ là hợp lý, vừa tiết kiệm điện, lại vừa dễ lau chùi.

Công suất của các nồi chiên không dầu hiện nằm ở mức 1300 đến 1500W. Điều này giúp các bà nội trợ tiết kiệm được kha khá thời gian, khi thời gian sử dụng nồi chiên này sẽ nhanh hơn rất nhiều so với việc chỉ đơn thuần sử dụng bếp điện.

Mức giá sản phẩm

Yếu tố quan trọng luôn được cân nhắc mỗi khi đưa ra quyết định mua, tất nhiên đó chính là giá cả. Tùy vào khả năng chi trả và nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ có thể đưa ra mức giá mong muốn cho sản phẩm mình cần.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những thông tin hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào