Giới thiệu máy hút mùi kính cong FASTER FS-3388CH-70.

Hiện nay, máy hút mùi đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, một rong những sản phẩm máy hút mùi được nhiều người lựa chọn nhất là máy hút mùi kính cong gắn tường. Sản phẩm được yêu thích không chỉ bởi chất lượng tốt, dễ sử dụng mà còn có kiểu dáng đẹp, nhiều mẫu mã.

Hôm nay, vatgia.com xin giới thiệu cho bản một sản phẩm máy hút mùi thuộc dòng này mang tên máy hút mùi kính cong FASTER FS-3388CH-70. Sản phẩm được đánh giá là sở hữu công nghệ khử mùi vượt trội và tiên tiến, sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Máy được trang bị 1 motor 190W nên hiệu suất làm việc cao. Kích thước của máy hút mùi FASTER FS-3388CH-70 cũng khá tiện để bố trí cho các không gian bếp khác nhau, chỉ là 70 cm. Khi sở hữu sản phẩm trong gian bếp không chỉ giúp khử mùi hiệu quả mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi sở hữu vỏ máy bằng inox kết hợp kính cường lực dày 8mm chất lượng cao kết hợp cùng kiểu dáng đẹp nên sản phẩm trong khá sang trọng. Máy cũng có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao nên an toàn khi sử dụng.

Máy có lưới lọc mỡ Aluminum với 3 lớp có độ khít cao giúp bảo vệ động cơ máy. Để tăng tuổi thọ cho sản phẩm, bạn nên thường xuyên vệ sinh lưới lọc. Máy  hút mùi FASTER FS-3388CH-70 có khả năng hút mùi trực tiếp và đẩy thẳng nên khả năng hút rất nhanh và hiệu quả. Nhà sản xuất còn trang bị 2 đèn hallogen giúp chiếu sáng khu vực nấu ăn nên khá thuận tiện cho việc nấu nướng.
Máy hút mùi kính cong FASTER FS-3388CH-70 có các phím điều khiển cho bạn tùy chỉnh chế độ hút tùy ý. Một trong những ưu điểm của máy hút mùi FASTER FS-3388CH-70 là độ ồn thấp và tiết kiện điện trong quá trình sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Chưa có câu trả lời nào