Nồi cơm điện Comet – bí quyết của người nội trợ đảm đang

Comet là thương hiệu không quá đỗi xa lạ với người tiêu dùng Việt qua nhiều dòng sản phẩm từ chiếu sáng đến điện dân dụng như: bóng đèn, nồi cơm điện. Trong bài viết này, vatgia.com xin gửi tới bạn đọc những thông tin hữu ích về nồi cơm điện Comet!

Đánh giá chung về các loại nồi cơm điện Comet

+ Chất liệu an toàn: Chất liệu vỏ nồi tự nhựa an toàn, không nhiễm điện, có tính chịu nhiệt cao, không nóng chảy, phần lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính, độ bám cao, khó bong tróc khi ở nhiệt độ cao.

+ Dễ dàng sử dụng: Đa số các loại nồi Comet thông thường đều thiết kế dạng cơ dễ dàng mở ra đóng vào, trừ số ít dòng sản phẩm cao cấp có bảng điện tử sẽ được hãng cung cấp hướng dẫn sử dụng chi tiết, dễ hiểu cho người dùng.

+ Đa dạng kiểu dáng: Kiểu dáng được hãng chú trọng nhiều, ngày càng có nhiều sản phẩm có thiết kế đa dạng, từ thiết kế nồi trụ cổ điển đến mẫu nồi cơm nắp rời hiện đại, nắp cài với hệ thống thoát hơi nước hai tầng,...mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

+ Giá thành hợp lý: Hầu hết các loại nồi Comet đều có mức giá vừa phải, chỉ khoảng 300.000 đồng cho một chiếc nồi cơm điện dung tích 1,8 lít.

Một số loại nồi cơm điện nổi bật của Comet

Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà người dùng có thể tùy ý lựa chọn loại nồi cơm điện có chức năng khác nhau, dung tích khác nhau, công nghệ khác nhau với mức giá không giống nhau.

Với nồi cơm điện Comet, có thể kể đến một số loại nồi bán chạy nhất của hãng:

+ Nồi cơm điện cơ Comet CM8018 1,8 lít, giá khoảng 320.000 đồng.


+ Nồi cơm điện Comet CM8018 nắp gài 1,8 lít, giá khoảng 380.000 đồng.

+ Nồi cơm điện Comet CM8026 nắp vòm, giá 1,8 lít, giá khoảng 315.000 đồng.

+....

Đa số các loại nồi cơm điện của hãng đều có giá thành vừa phải, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng là cá nhân, hộ gia đình, hãy sắm ngay một chiếc Comet ch gia đình mình dịp Tết này thôi nào!

Chưa có câu trả lời nào