Lò vi sóng hãng Sanaky nào bán chạy nhất năm qua?

Sanaky là một trong những thương hiệu nổi tiếng với mặt hàng lò vi sóng. Vậy năm vừa qua, dòng sản phẩm nào của hãng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất, hãy cùng Vật Giá tìm hiểu nhé.

Lò nướng Sanaky VH359S

Đứng đầu trong danh sách là lò nướng thùng của hãng Snanaky. Sản phẩm nà có thiết kế cửa kính hai lớp không chỉ giữ nhiệt tốt mà còn mang đến sự sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Thêm nữa, nó cũng được sơn một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian lau chùi vì nó thường không bám bẩn. Với dung tích lên đến 35l và 6 chức năng nướng để lựa chọn, chiếc lò nướng này chính là sự lựa chọn cho những gia đình đông người từ 5-6 thành viên.

Lò nướng Sanaky VH509S

Dòn sản phẩm Sanaky VH509S cho phép bạn nướng nhiều loại thực phẩm như thịt, cá, bánh ngọt,... Đặc biệt, nó cũng được lắp đặt quạt đối lưu lưu trong khoang lò, nhờ vậy mà bạn có thể nướng thức ăn chín đều một các ấn tượng. Chiếc lò nướng này cũng được thiết kế với cửa kình 2 lớp nên bạn có thể đễ dàng quan sát trong quá trình nấu ăn.

Lò nướng Sanaky VH 259S

Nếu như gia đình bạn chỉ có từ 2 đến 4 thành viên thì chiếc lò nướng Sanaky VH 259S chính là sản phẩm vô cùng phù hợp. Dung tích của lò đạt 25l, không quá lớn nên cho phép những gia đình ít người sử dụng tiết kiệm hơn, thời gian nấu cũng nhanh hơn. Thêm vào đó, nó cũng được sơn tĩnh điện nên việc lau chùi cũng dễ dàng hơn.

Để biết thêm thông tin về giá cả của sản phẩm, bạn có thể tham khảo trên Vật Giá.

Chưa có câu trả lời nào