Top 5 Lò vi sóng Sharp tốt nhất

1. Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S 20 lít

Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S thiết kế đơn giản mà nổi bật

-Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S  với tính năng khóa bảng điều khiển khi kích hoạt, lò sẽ tự động vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím, dù chạm vào cũng không hề gì, mang đến sự an tâm cho các gia đình có con nhỏ.
-Đĩa xoay giúp món ăn được nấu chín từ trong ra ngoài, hương vị thơm ngon hơn. Đèn giúp bạn quan sát bên trong lò thuận tiện.
-Màn hình hiển thị to rõ, giúp người nhanh chóng chọn các chế độ nấu, công suất, thời gian chính xác, tiện lợi. 
-Lò vi sóng có nướng Sharp R-G272VN-S có các chức năng chính là rã đông, hâm nóng, nấu vi sóng, nướng và nấu nướng kết hợp.
-Bạn có thể chọn rã đông theo thời gian hay theo trọng lượng, chỉ cần nhập số từ 0.1 kg đến 2 kg thì lò sẽ tự động chọn thời gian để rã đông thật nhanh.
-Chức năng nấu nướng kết hợp thực hiện 2 công đoạn nấu ăn cùng lúc mà không cần dừng lại điều chỉnh, tiết kiệm thời gian, công sức.

Tham khảo thêm sản phẩm tại: Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S

2. Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN

Chế độ hẹn giờ trên lò vi sóng giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả

-Lò vi sóng Sharp giá rẻ R-29D2(R)VN sẽ nhận biết độ ẩm của thực phẩm trong quá trình bay hơi khi nấu hoặc hâm nóng một cách thông minh, để từ đó tự động thiết lập thời gian hiệu quả hơn, giúp chị em có thể chế biến nhanh chóng bữa ăn cho gia đình. Bên cạnh đó, hệ thống hẹn giờ tự động trên lò vi sóng Sharp sẽ cho bạn thời gian rãnh tay để thực hiện công việc khác khi đang nấu, tiết kiệm điện năng.

Tham khảo sản phẩm tại: Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN

3. Lò vi sóng Sharp R-25D1(S)VN

Lò vi sóng Sharp R-25D1(S)VN sang trọng hiện đại

-Lò vi sóng Sharp chính hãng R-25D1(S)VN sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện đặt để ở nhiều không gian khác nhau, cùng ngoại hình tinh tế, màu sắc bắt mắt sẽ điểm tô cho căn bếp nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại. Thêm vào đó, Sharp đã trang bị một khoang lò và đĩa xoay rộng rãi, chất liệu lò tốt, an toàn, giúp chị em nội trợ có thể thoải mái nấu, hâm, rã đông thực phẩm trong cùng lúc, tiết kiệm thời gian.

4. Lò vi sóng Sharp R-289VN

Lò vi sóng Sharp R-289VN thiết kế nhỏ gọn 

-Một bảng điều khiển điện tử với ngôn ngữ tiếng Việt, cùng chuông báo tiện lợi tích hợp trên lò vi sóng Sharp R-289VN, bạn có thể sử dụng dễ dàng và không phải tốn thời gian canh chừng thức ăn. Hơn thế, sản phẩm còn được trang bị bộ cảm biến điện tử thông minh giúp bạn hâm nóng, nấu, làm đồ uống nhanh chóng mà không cần cài đặt thời gian hay trọng lượng bằng khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ.

Tham khảo sản phẩm tại: Lò vi sóng SHARP R-289VN

5. Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W 23 lít

Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W

-Lò vi sóng giá rẻ Sharp R-G371VN-W không chiếm nhiều diện tích, góp phần tạo nên nét thời trang, hiện đại cho căn bếp của bạn.
-Khóa bảng điều khiển khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím bảng điều khiển, trẻ nhỏ có vô tình bấm vào các phím cũng không ảnh hưởng đến hoạt động của lò.
-Đèn bên trong lò giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình chế biến, nấu ăn dễ dàng
-Khoang lò thiết kế rộng, đĩa xoay lớn, dung tích 23 lít:Giúp bạn đựng được nhiều thực phẩm, nấu ăn tiết kiệm thời gian, công sức, dễ làm sạch khi bị bẩn.
-Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W tích hợp 4 chức năng chính là hâm nóng, nấu, rã đông, nướng kết hợp với công suất vi sóng tối đa lên đến 800 W, công suất nướng lớn 1000 W, 5 mức công suất khác nhau giúp bạn chế biến các món ngon đa dạng, thuận tiện.
-Đặc biệt, chức năng rã đông có rã đông theo trọng lượng và theo thời gian giúp bạn rã đông thực phẩm linh hoạt, nhanh chóng hơn.
-Lò vi sóng còn được thiết lập nhiều thực đơn tự động như nấu cơm, mì ống, rau củ quả, pizza, thịt nướng… cho phép chị em thay đổi thực đơn gia đình mỗi ngày mà không sợ trùng lặp, nhàm chán.

Chưa có câu trả lời nào